บาติโกล์คืนสังเวียนนั่งหลังม้าล่าสกอร์

บาติโกล์คืนสังเวียนนั่งหลังม้าล่าสกอร์

สาวกลูกหนังอาร์เจนไตน์ มีหวังได้เห็น บาติโกล์ กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตยอดหัวหอก ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า กลับมาโชว์ลีลาพังประตูอีกครั้งบนหลังม้า หลังเริ่มให้ความสนใจ และพยายามฝึกซ้อม ก่อนลงทำการแข่งขันให้ โบคา โปโล ทีม ช่วงปลายปีนี้



กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานจอมถล่มประตูทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมพร้อมกลับมาล่าตาข่ายบนสนามหญ้าอีกครั้งช่วงปลายปีนี้ กับ โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมแห่งลีกแดนฟ้า-ขาว แต่การกลับมาพังประตูครั้งนี้ อดีตดาวยิงชื่อก้องวัย 40 ปี ต้องขึ้นไปอยู่บนหลังม้าในการเล่นโปโลแทน จากรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 


หัวหอกตีนระเบิด ที่เคยสร้างผลงานกระหึ่มกับ โบคาฯ, ฟิออเรนติน่า และ อาแอส โรม่า เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการเล่นกีฬาโปโลเมื่อไม่นานมานี้ และคาดว่า เขาน่าจะลงทำการแข่งขันให้ทีม โปโล ของ โบคา ที่จะเริ่มต้นลงสนามทำการแข่งขันในช่วงปลายปีนี้ได้


 


สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะลงทำการแข่งขันให้สโมสรนี้ คือผู้เล่นต้องเป็นแฟนลูกหนังของทีมดังแห่งกรุงบัวโนสไอเรส มาตลอดชีวิต และดาวเตะที่ทำสกอร์ 56 ประตู จาก 78 เกมในทีมชาติ ก็ไม่ขัดต่อกฎข้อนี้แต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ลงทำการแข่งขันโชว์เคียงข้าง อดอลโฟ่ กัมบิเอโซ่ นักโปโลระดับโลกชาวอาร์เจนไตน์ เรียบร้อยแล้ว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์