บาติสต้าสุดมั่นเมสซี่จะยิ่งใหญ่กว่าเสือเตี้ย

       เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือทัพ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มีศักยภาพพร้อมจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และจะเหนือกว่า เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเพื่อนร่วมชาติ ด้วยซ้ำ
 
        เซร์คิโอ บาติสต้า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด มีโอกาสก้าวขึ้นเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของโลก ก่อนจะมีคิวช่วยทีมลงเตะกับ ทีมชาติสหรัฐฯ ในเกมอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้
 
        เมสซี่ ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะร่วมชาติ และ กุนซือทัพ ฟ้า-ขาว เชื่อว่า ดาวยิงวัย 23 ปี มีสิทธิ์ก้าวข้ามตำนานของพวกเขาได้เช่นกัน เมสซี่ กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ้ามองไปยังอนาคต ลิโอเนล มีพร้อมทุกอย่าง มาราโดน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ตอนนี้ เมสซี่ ก็ดีที่สุดในโลก และเราจะใช้ประโยชน์จากจุดนั้น
 
        ด้าน บ็อบ แบร็ดลี่ย์ กุนซือทีมชาติสหรัฐฯ รู้ดีว่าทีมของเขาเจองานหนักแน่ในการรับมือกับ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2 สมัยล่าสุด มีนักเตะหลายคนที่อยู่ในระดับที่คุณต้องยกย่องพวกเขาเหนือสิ่งอื่นใด เมสซี่ เป็นหนึ่งในนั้น ผมจะจ่ายเงินเพื่อเข้ามาดูหรือไม่น่ะเหรอ? ไม่ต้องสงสัยเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์