บางกอกกล๊าส คว้า ฟาเบียโน เสริมรุก 2 ปี

"เดอะแรบบิท" จัดการเซ็น เนย์ ฟาเบียโน เดอ โอริเวียรา เสริมแกร่งแนวรุก 2 ปี ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม โวยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้แน่...

วันนี้ (30 พ.ย.) สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว เนย์ ฟาเบียโน เดอ โอริเวียรา
ดาวยิงแซมบ้า มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เป็นระยะเวลา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยแต่อย่างใด  หลังเจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เมลเบิร์น วิคตอรี โดยจะบินมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ อย่างเป็นทางการ 7 ธ.ค.นี้

หลังจากตกเป็นข่าวกับ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด อดีตศูนย์หน้าสโมสรพนักงานยาสูบ และชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจคัมแบ็กเมืองไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้ เป็นร่วมงานกับ ทีมอันดับ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 หลังตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เมลเบิร์น วิคตอรี ซึ่งเหลืออยู่จนถึงเดือนมิ.ย.2010

ฟาเบียโน กล่าวให้เหตุผลถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า
 
ตนเองมีเพื่อนอยู่ที่เมืองไทยมาก รวมถึงคิดถึงเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง และหลังจากที่ สโมสรบางกอกกล๊าสมีข้อเสนอไป จึงไม่ได้เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจบินด่วนย้ายทีมในครั้งนี้เลย

สำหรับ หัวหอกชาวบราซิเลียนรายนี้ จะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค.  สำหรับการเตรียมทีมลงโม่แข้งศึกซูเปอร์คัพ 2009 ในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย โดยเขาจะเข้ามาประสานงานล่าตาข่ายร่วมกับ อาจายี่ ซามูเอล กองหน้าของทีมอีกราย

อนึ่ง ฟาเบียโน นับเป็นนักเตะรายที่ 5 ของสโมสร ที่จัดการคว้าตัวมาร่วมทัพ ต่อจาก กฤษกร เกิดผล, ภาณุวัฒน์ ไฟไหล (ทีทีเอ็ม), ซารูตะ ฮิโรโนริ (ศรีราชา เอฟซี) และ กิตติศักดิ์ ระวังป่า (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี)

อย่างไรก็ดี นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เผยต่อว่า

แม้จะได้นักเตะใหม่มาเพิ่มถึง 5 รายแล้ว แต่ยังถือว่าเป็นแค่ 70 เปอร์เซ็นต์จากเป้าที่ตั้งไว้ โดยทีมยังมีแผนดึงตัวดาวเตะทั้งในและต่างประเทศที่มีดีกรีอีกหลายตำแหน่งเข้ามาเสริมทัพอีก ซึ่งบางรายกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์