บากยันแฮปปี้ขยายสัญญาพี่เสือถึงปี2015

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความสุขที่ได้ขยายสัญญาการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวไปจนถึง 2015 

สยบข่าวลือที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวไปกระชากลากเลื้อย หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง ชมเปาะว่าชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขามานาน 

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจศึกบุนเดสลีกา ออกโรงยืนยันว่ายังคงจงรักภักดีกับต้นสังกัดเหมือนเดิม หลังจากโชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ ออกปากแสดงความชื่นชมฝีเท้า จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเขาจะกลายเป็นเป้าหมายคนต่อไปของทัพ "ราชันชุดขาว"
 
สตาร์จอมพลิ้ว ซึ่งเคยมีข่าวลือกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงงซัมเมอร์ปีที่แล้วให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ นิตยสารกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์ว่ายังมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และดีใจที่เพิ่งได้จรดปากกาขยายสัญญาจนถึงปี 2015 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
"ใช่แล้ว กับ เรอัล มาดริด มันจบลงแล้ว ผมมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2015 มิวนิค มิวนิคเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเสมอมา มันรู้สึกเหมือนได้อยู่ครอบครัว ผมรู้ว่า มูรินโญ่ ชอบผมและชื่นชอบแนวทางการเล่นของผม แต่สิ่งที่สำคัญก็คือผมเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดก็คือการได้ขยายสัญญาของผม" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์