บัวขาวลั่นไม่ชกไทยไฟท์หลังโดนกล่าวหา

บัวขาวลั่นไม่ชกไทยไฟท์หลังโดนกล่าวหา

บัวขาว ประกาศ ไม่ขึ้นชกไทยไฟท์ เด็ดขาด เหตุแสดงความไม่จริงใจ กล่าวหา ชกมวยหลอกคนดู พร้อมกับการเปิดประเด็นใหม่ เรื่องรถที่ได้รับเป็นของรางวัล ยังไม่ได้จาก บริษัทไทยไฟท์

บัวขาว บัญชาเมฆ ประกาศ ไม่ขึ้นชกรายการไทยไฟท์ เด็ดขาด เพื่อเป็นการยืนยันจุดยืนและยุติข้อสงสัยจากแฟนมวยว่า
 
ตัวเขาจะไม่กลับไปร่วมงานกับไทยไฟท์อีกต่อไป  โดย บัวขาว ให้เหตุผลหลัก ๆ ว่า การฟ้องร้องที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า  ไทยไฟท์ ไม่แสดงความจริงใจในการแก้ปัญหา เพราะไม่ยอมเปิดเผยสัญญาที่แท้จริง บวกกับกล่าวหาว่า บัวขาว ชกมวยแบบปาหี่ หลอกคนดูในการชกที่กัมพูชา และที่ จ.สุรินทร์ นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า รางวัลจากการแข่งขันตั้งแต่ ปี 2011 ซึ่งเป็นรถกระบะตัวเองได้มาเพียงกุญแจกระดาษเท่านั้น ส่วน รถมอเตอร์ไซค์ ได้รับมา 2 ปีแล้ว  แต่ไม่สามารถนำไปจดทะเบียนได้ เพราะไม่ทราบว่า เจ้าของรถที่แท้จริงคือใคร เมื่อทวงถามทางไทยไฟท์ ก็บ่ายเบี่ยงจนถึงทุกวันนี้  บัวขาว  จึงมองว่าไทยไฟท์ แสดงความไม่จริงใจ ทำให้ไม่สามารถทำงานร่วมกันต่อไปได้ ซึ่งได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายดำเนินการฟ้องร้องไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนการแข่งขันไทยไฟท์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เป็นโปรแกรมที่ตรงกับการแข่งขัน แม็กซ์ มวยไทย ครั้งที่ 2

เดิมที่กำหนดจะจัดขึ้นที่ กรุงจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด ผู้จัดประสบปัญหาเรื่องหมอกควัน และการเมืองในอินโดนีเซีย จึงขอย้ายสถานที่จัดการชกมาที่ พัทยา บ็อกซิ่ง เวิลด์ จ.ชลบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์