บัลเดสโวลั่นบาร์ซ่าคว้า3แชมป์อีกรอบ

บัลเดสโวลั่นบาร์ซ่าคว้า3แชมป์อีกรอบ







บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมโฉ่งฉ่าง บาร์เซโลน่า เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ เจ้าบุญทุ่ม แกร่งพอผงาดคว้า 3 แชมป์ได้เหมือนปีก่อน คุยสนั่น การป้องกันแชมป์ให้ได้ไม่ถือเป็นความกดดันหนักหนาอะไร เพราะการสวมเสื้อ เลือดหมู-น้ำเงิน ลงสนาม เป็นภาระหน้าที่ที่กดดันที่สุดอยู่แล้ว


           


บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังแห่งแดนกระทิง แสดงความมั่นใจว่า เจ้าบุญทุ่ม มีโอกาสสร้างผลงานสะท้านโลก เหมือนฤดูกาลก่อน ด้วยการคว้าแชมป์ 3 รายการ ทั้ง ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับตู้โชว์ในถิ่น คัมป์ นู ได้อีกครั้งในซีซั่นนี้
 

มือกาวจอมเฟอะฟะ กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ เมื่อวันศุกร์ว่า มันเป็นไปได้จริง มีไม่กี่ทีมที่ทำแบบนี้ได้ในประวัติศาสตร์ มันยากมาก แต่การทำแบบนั้นได้ พวกเราต้องทำงาน
 

นายด่านวัย 27 กะรัต ยืนยันว่า การป้องกัน 3 แชมป์ ไม่ได้เพิ่มความกดดันให้ขุนพล เลือดหมู-น้ำเงิน มากกว่าที่พวกเขาได้รับมาตลอด ในการสวมชุดของ บาร์ซ่า ผมเชื่อว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือ การที่พวกเราปกป้องเสื้อของสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และนั่นรวมถึงหลายสิ่งหลายอย่างในทุกระดับ
 

หนึ่งในนั้นคือ การที่พวกเขาต้องการให้คุณโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน คุณต้องออกไป และเอาชนะให้ได้ทุกทีม นี่เป็นความกดดัน แต่มันก็เป็นความท้าทายที่สวยงาม การสามารถลงแข่งขันได้ในทุกรายการเป็นความภาคภูมิใจในฐานะนักฟุตบอล และการสามารถคว้าแชมป์ในรายการเหล่านั้น ซึ่งอาจเป็นการชนะเลิศอีกครั้งของใครหลายคน หรือเป็นครั้งแรกของคนอื่นๆ นั่นเป็นความกดดันที่สวยงาม บัลเดส ทิ้งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์