บัลลัคส่องเป้า!เชลซีนิ่ม2-0

มิชาเอล บัลลัคเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง


ฉลองรับหน้าที่ตัวยิงจุดโทษคนใหม่ยิงปิดท้ายให้เชลซีเคี้ยวแวร์เดอร์ เบรเมนนิ่มๆหลังก่อนหน้านี้มิกาเอล เอสเซียงซัลโวตั้งแต่นาทีที่ 24

เปิดเกมมาในช่วง 15 นาทีแรก


เป็นยอดทีมจากพรีเมียร์ชิพ ที่ลุยใส่ทันที และเป็นแผงมิดฟิลด์ของเจ้าถิ่น ที่ครองบอลได้มากกว่า

จากนั้นเชลซี ได้จังหวะสวนกลับที่น่าจะขึ้นนำในนาที 19 เมื่อ เชว่า ได้บอลจากทางขวา ก่อนจะเปิดยัดไปหน้าประตู เอสเซียง เข้าชาร์จช้า เป็น ไรน์เค่ ที่ถึงก่อนปัดออกหลังไปได้

และแล้วแนวรับทีมเยือนก็มาพลาดในอีก 5 นาทีถัดมา


เมื่อ พาซาเน่น ไปสะดุดหน้าปากประตูตัวเองและสกัดพลาด ทำให้ เอสเซียง ฉวยโอกาสขโมยไปซัดผ่านมือ ไรน์เค่ ตุงตาข่าย เชลซี นำ 1-0

ผ่านมาถึงนาที 35 เกมรุกของทีมจากบุนเดสลีกา แถบจะไม่มีโอกาสเลย โดยเฉพาะ โบรอฟสกี้ และ ดีเอโก้ เรียกได้ว่าถูกทางด้าน เชลซี จับตาไม่สามารถผ่านบอลมาให้ โคลเซ่ กับ คลาสนิช ลุ้นประตูเลย 45 นาทีแรก เชลซี นำเพียง 1-0

กลับลงมาในครึ่งหลัง


หนึ่งชั่วโมงพอดี เบรเมนมามีจังหวะที่จะลุ้นกลับมาสู่เกมอีกครั้ง เมื่อได้ฟรีคิกนอกกรอบ แต่ ดีเอโก้ รับหน้าที่สังหารได้อย่างน่าผิดหวัง

เชลซี เพิ่งมามีโอกาส


ใกล้เคียงในอีก 2 นาทีหลังจากนั้น เมื่อ โคล โยนข้ามฟากจากทาง ซ้ายมาให้ ดร็อกบา ที่เสาสอง หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ วอลเล่ย์ด้วยขวาไม่จับหลุดเสาไปนิดเดียว

เบรเมน ยังคงไม่มีโชคที่จะตีเสมอ


เมื่อ โคลเซ่ โหนโหม่งย้อยในนาที 65 แต่บอลกลับชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

และเมื่อทำไม่ได้ แนวรับอาคันตุกะก็มาพลาดในอีก 3 นาทีต่อมา จากจังหวะ ฟริตซ์ ไปเสียท่าดึง ดร็อกบา ในเขต และผู้ตัดสิน คีรอส วาสซาราส ชี้ให้เป็นจุดโทษ บัลลัค สังหารไม่พลาด เชลซีหนีไปเป็น 2-0

เชลซี เกือบบวกสกอร์เพิ่มเป็๋น 3-0


ในนาที 80 เมื่อ แลมพาร์ด ได้บอลจากแนวรับ นกนางนวลพลาด แต่ดันกดด้วยซ้ายไปชนเสาสองเสียงดังสนั่น

โจ โคล กลับมาสู่สนามครั้งแรกในฤดูกาลนี้


โดยถูกเปลี่ยนลงมาแทน เชฟเชนโก้ ที่ถูกออกไปพักในนาที 82 ช่วงเวลาที่เหลือ สิงโตพันล้าน ผ่อนเกมและเผาเวลาให้หมดไป หมดเวลา เชลซี ชนะไปแบบสบายๆ 2-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์