บัลลักเข้าผ่าเท้าสองข้าง

มิชาเอล บัลลัก มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของเชลซี เข้ารับการผ่าตัดที่ฝ่าเท้าทั้งสองข้าง หลังอาการบาดเจ็บถึงขีดสุดในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถลงเตะให้เชลซี ในเกมพรีเมียร์ ลีกได้

มิดฟิลด์วัย 32 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อผ่าตัดเอาเนื้องอกบนเส้นประสาทที่ฝ่าเท้าทั้งสองข้าง "หลังจากการหารือร่วมกันระหว่างทีมแพทย์ และผู้จัดการทีมชาติ รวมถึงสต๊าฟโค้ชของเชลซีแล้ว มีความเห็นร่วมกันว่า บัลลักควรจะเข้ารับการผ่าตัดทันที คาดว่าจะใช้เวลาราว 2 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง" ฮันส์ วิลเฮล โวห์ลฟาร์ต แพทย์ประจำทีมชาติเยอรมันกล่าว

ทางด้านซิลวินโญ่ แบ๊กซ้ายแซมบ้าของบาร์เซโลน่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เซลติก ทีมแกร่งแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ ลีก ในช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดอีกครั้ง ม.ค. นี้

นักเตะวัย 34 ปี ซึ่งไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู ได้ในฤดูกาลนี้ยอมรับว่าอาจจะต้องหาทีมใหม่ โดยเจ้าตัวสนใจข้อเสนอจากเซลติกไม่น้อย "ถ้ามีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา และถ้าการเจรจาลงตัวก็ไม่มีปัญหา ผมรู้สึกตื่นเต้นทีเดียวกับการที่จะได้ย้ายไปเล่นในกลาสโกว์" "ผมยินดีที่คนในกลาส โกว์เซลติก ชื่นชอบผม แต่กระนั้นผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบาร์เซโลน่า และผมก็รักที่นี่มาก แต่ถ้าผมไม่ค่อยจะมีโอกาสมากนักในสนาม" อดีตนักเตะอาร์เซนอลกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์