บัลดาซาโน่ยันสเวนมาแน่หากได้เป็นประธานราชัน

www.siamsport.com

อาร์ตูโร่ บัลดาซาโน่ หนึ่งในผู้ลงชิงตำแหน่งบิ๊กบอสคนใหม่ของ รีล มาดริด งัดไม้เด็ดหวังเรียกคะแนนด้วยการให้คำมั่นว่าจะดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ สิงโตคำราม ที่จะปลดระวางหลังเวิลด์ คัพ 2006 เข้ามานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแน่นอน หากตัวเองได้รับเลือก แถมยังบอกอีกว่า เฮียเถิก ตอบตกลงแล้วด้วย

อาร์ตูโร่ บัลดาซาโน่ นักเศรษฐศาสตร์หนึ่งในผู้ลงชิงชัยเก้าอี้ประธานสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าจะดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนของทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมจะสละตำแหน่งหลังจบฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมทันที หากตนได้รับเลือก ให้ดำรงตำแหน่งบิ๊กบอสคนใหม่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.นี้

บัลดาซาโน่ กล่าวผ่านสถานีวิทยุ มาร์ก้า แห่งแดนกระทิงเมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ทีมงานของผมได้ทำการเจรจากับ อีริคส์สัน แล้ว และเขาก็ได้ยอมรับข้อผูกมัดที่ว่า หากผมได้รับเลือก เขาจะเข้ามาเป็นโค้ชให้กับทีม เขาเป็นโค้ชที่มีบุคลิกลักษณะที่เหมาะสมสุดๆ แล้วที่จะเข้ามาสร้างสุดยอดทีม

นอกจากนั้น บัลดาซาโน่ ยังได้ระบุต่อว่า ตนมีเป้าหมายที่จะดึงนักเตะอย่าง โจอากิน ซานเชซ ปีกตัวเก่งของ รีล เบติส และ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส หัวหอกของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์