บัตต์สัญญาใกล้หมดยังขายได้ วีแกน,โบลตันพร้อมอ้าแขนรับ

นิคกี้ บัตต์ ไม่ต้องกลัวจะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อล่าสุด "เดอะ ลาติกส์" และ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" แสดงท่าทีพร้อมเปิดประตูต้อนรับตั้งแต่ปีใหม่นี้

วีแกน แอธเลติก และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว นิคกี้ บัตต์ กองกลางจอมเก๋าของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญาในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงช่วงซัมเมอร์หน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไป

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม วีแกน ประทับใจที่ บัตต์ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในระยะหลัง และหวังที่จะดึงตัวมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเคยยืมมาใช้สมัยยังคุม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อซีซั่น 2004-2005 ขณะที่ แกรี่ เม็กสัน กุนซือ โบลตัน ก็ชื่นชอบฝีเท้าของมิดฟิลด์วัย 33 ปีมานาน และหวังว่าเจ้าตัวจะช่วยเติมประสบการณ์ให้แผงมิดฟิลด์ของทีมได้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า โจ คินเนียร์ กุนซือ "สาลิกาดง" ไม่ต้องการจะเสียตัว บัตต์ ไป โดยหวังว่าสโมสรจะตัดสินใจต่อสัญญากับอดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1998-1999 ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แทนที่จะเลือกปล่อยให้ย้ายสังกัดในช่วงวินเตอร์ที่ราคา 500,000 ปอนด์ (30 ล้านบาท) เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์