บัตต์ต่อสัญญาสาลิกาอีกปี

ถึงแม้จะอายุอานามจะมากขึ้นไปตามสังขาร แต่ในเรื่องของฝีเท้ายังคงได้รับการไว้วางใจอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางจอมเก๋าเลือดอังกฤษของทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล
นิกกี้ บัตต์ หลังจากที่ย้ายก้นออกจากปีศาจแดง ก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเรื่อยมาและได้รับความไว้วางใจจากตัวกุนซือหลายคนเลยทีเดียว

ล่าสุดตอนนี้รายงานจากทางอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ Daily Mail กองกลางลืมแก่จอมเก๋าของทีม สาลิกาดง ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีกเป็นเวลา 1 ปีหลังจากที่ลงรับใช้สาลิกาดงและทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง

กลับมามีโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องอีกครั้งและสม่ำเสมอเลยทีเดียวสำหรบกองกลางจอมเก๋าอย่าง นิกกี้ บัตต์ หลังจากที่เคยโดนติดสันบก้นในถิ่นโรงละครแห่งความฝนั จนไม่สามารถทนได้อีกต่อไปตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง แม้ว่าที่นี่อาจจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างกับทีมปีศาจแดง แต่ที่นี่ นิกกี้ บัตต์ ได้รับการยอมรับและยกย่องจากแฟนบอลของทีม แถมมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอตลอดมาถือว่าในทีม เขาเป็นกองกลางตัวหลักที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว

นิวคาสเซิ่ลได้ทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทาง นิกกี้ บัตต์ พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางกองกลางจอมเก๋าก็ได้ตอบตกลงเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยอีก 1 ปี ซึ่งสวนกระแสกับทาง ไมเคิล โอเว่น ที่มีแนวโน้มว่าจะถูกขายออกจากทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์