บัญชีดำเบอร์หนึ่ง ล่าหัวขิง ราชันพร้อมทุ่ม

พร้อมเซ็นล่วงหน้ามกรานี้ สื่อคาด เจอร์ราร์ด อาจตัดสินใจย้ายเพราะสังขารเริ่มโรยราแต่ยังไม่เคยสีมผัสถ้วยพรีเมียร์ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(24ต.ค) สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางคู่บุญของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล
ถูกราชันชุดขาว รีล มาดริด ขึ้นบัญชีหมายเลขหนึ่งนักเตะที่ต้องล่าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์หน้า

จากการเปิดเผยของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ยืนยันว่าได้ตั้งค่าหัวสำหรับล่ากองกลางห้องเครื่องของทีมหงส์แดงไว้ที่ 30ล้านปอนด์(ประมาณ 1.6พันล้านบาท)

สื่อชื่อดังของสเปน อ้างคำกล่าวของสองหัวเรือใหญ่ของทีมราชัน ทั้งเปรซ และบัลดาโน ผอ.ฝ่ายเทคนิค ของทีม ที่กล่าวชื่นชมฝีเท้าของกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้แบบออกหน้าออกตา

ดูโอราชันกล่าว
"เรายอมรับตามตรงว่ามีบัญชีรายชื่อนักเตะที่ต้องคว้าตัวมาให้ได้ในฤดูกาลหน้าจริง และเจอร์ราร์ด เป็นชื่อแรกในบัญชีนั้น"

ข่าวดังกล่าวน่าจะสร้างความกังวลให้กับเหล่า "เดอะค็อป" ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของศัตรูตลอดชาติอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ได้ไม่น้อย

รวมถึงกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่สร้างผลงานอันยอดแย่ แพ้มา 4 นัดรวดในทุกรายการ คงไม่อาจอยู่นิ่งได้ เมื่อได้รับทราบข่าวนี้เช่นกัน

ปธ.ทีมราชันยังเผยว่า

จะมีการเตรียมตัวล่วงหน้าในการผูกมัด เจอร์ราร์ด ให้มาร่วมทีม โดยจะจัดการเซ็นสัญาล่วงหน้ากับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้า

ด้าน เจอร์ราร์ด ที่ออกมาปฏิเสธทุกครั้งที่มีข่าวว่า

ตนเองกำลังจะย้ายหนีถิ่นแอนด์ฟิลด์ โดยลั่นว่าจะอยูพาทีมคว้าแชมป์พรีเียร์ลีกมาครองให้ได้ แต่จากการที่ตัวนักเตะเองก็เหลือเวลากในการค้าแข้งน้อยลงเรื่อยๆ ขณะที่ังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้สักที อาคส่งผลให้ตัวนักเตะต้องกลับมาคิดทบทวนความตั้งใจของตัวเองอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มว่าจะชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นปีที่ 20 ติดต่อกัน หลังจบฤดูกาลนี้ โดยตัวนักเตะในวัย 29 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในขณะนี้ เคยมีข่าวว่าจะชิ่งหนีลิเวอร์พูลไปอนู่กับเชลซีมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เจอร์ราร์ดก็เปลี่ยนใจทันในนาทีสุดท้ายก่อนที่จะตัดสินใจอยู่ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์