บังยีรับลูกไทยลีกปีหน้า20ทีมเหตุกระแสตอบรับดี

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวเปิดใจถึงกระแสข่าวการเพิ่มทีมเข้าร่วมการแข่งขันในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ว่า อาจจะทำการเพิ่มโควตาเป็น 20 ทีมตามที่เป็นข่าว เนื่องจากฟุตบอลไทยขณะนี้มีกระแสตอบรับจากแฟนบอลที่ดี แต่สุดท้ายผลการตัดสินใจยังต้องรอดูมติของสมาชิกทุกฝ่ายก่อนว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ 

     โดยเรื่องนี้ “บังยี” ได้กล่าวว่า “จากกระแสข่าวถึงเรื่องการเพิ่มทีมไทยลีกในช่วงที่ผ่านมา ตนต้องยอมรับว่าอาจเป็นไปได้ เพราะในขณะนี้กระแสตอบรับวงการฟุตบอลไทยค่อนข้างดีเยี่ยม แฟนบอลทั่วประเทศต่างเกาะติดการแข่งขันไทยลีกอย่างใกล้ชิด ทำให้ตนเริ่มมีความคิดที่จะเพิ่มทีมในฤดูกาล 2012 ให้เป็น 20 ทีม แต่อย่างไรก็ตาม บทสรุปสุดท้ายยังต้องรอให้ที่ประชุมและเหล่าบรรดาสมาชิกลงความเห็นก่อน ซึ่งหากทุกคนเห็นด้วย ก็มีความเป็นไปได้สูงที่การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012 จะมีทีมเข้าร่วมฟาดแข้งเป็น 20 ทีม” 

     พร้อมกันนั้น นายกบอลไทย ยังได้เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของการจัดงานแถลงข่าว การเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก ในปี 2012 ของประเทศไทยว่า “ก่อนหน้านี้ตนเคยบอกว่าในวันที่ 19 ม.ค. 54 ทางสมาคมฯจะจัดงานแถงข่าวใหญ่ถึงความพร้อมของการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกในปี 2012 ของประเทศไทย แต่ด้วยเหตุขัดข้องหลายประการ ทำให้เราต้องทำการเลื่อนงานนี้ออกไปเป็นในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์แทน แต่ความยิ่งใหญ่ของงาน ตนขอยืนยันว่ายังเหมือนเดิมแน่นอน” 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์