บักหำน้อย แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด แย้ม อยาก มา ว่าว ที่ เป็ด แดง

 เอเยนต์คู่ใจ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือว่างงาน แย้มลูกค้าของตน อยากกลับไปจับงานคุมทัพทีมลูกหนังระดับหัวแถวของยุโรปอีกครั้ง โดยกำลังรอข้อเสนอจากสโมสรในอิตาลี กับ อังกฤษ เวลานี้ ชี้ตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสุด พร้อมยัน ข่าวโดนจีบนั่งกุนซือทีมชาติชิลี ไม่มีอะไรในกอไผ่



     เพอร์รี่ โอเวรีม นายหน้าส่วนตัวของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า กุนซือชาวดัตช์ อาจเข้ารับงานคุมทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หลังแยกทางกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดตุรกี เมื่อเดือนก่อน


      เอเยนต์ลูกหนัง กล่าวถึงอนาคตของตำนานดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ว่า เขาอยากเลือกทีมชั้นนำในฟุตบอลยุโรป ใน พรีเมียร์ลีก หรือ กัลโช่ ผมคิดว่า มันดึงดูดโค้ชที่แสดงให้เห็นแล้วใน บาร์เซโลน่า ว่าเขามีความสามารถคุมทีมในลีกที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่า เขาจะทำงานอีกครั้งในอีก 1-2 เดือนข้างหน้า


      พร้อมกันนี้ โอเวรีม ยังปฏิเสธข่าวที่ว่า โค้ชวัย 48 ปี พัวกันกับการนั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี หลังจาก มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซืออาร์เจนไตน์ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง โดยระบุว่า ผมไม่ได้รับโทรศัพท์จาก ชิลี หรือส่วนไหนของโลกเลย เรื่องนี้ไม่มีอะไร เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

                              #####ที่มา siamsport#####


                                                                                                                                                                 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์