บักรอยแฉ....ไม่ควรโดนถลุงถึง 3 ตุง

น่าจะโดนเยอะด่านี้ ฮาฮา ไอ้ รอย เอ้ย ...

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนกรานลูกทีมไม่สมควรโดน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมออกตัวฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นเพียงแค่ 2 นัด เท่านั้น ยังเร็วเกินไปที่จะมาตัดสินผลงานของทีมตอนนี้

 


อดีตกุนซือ ฟูแล่ม บอกว่า หงส์แดง โชคไม่ดีที่แพ้ 3 ลูก และรู้สึกว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าทีมของเขาอยู่ตรงไหน เราเพิ่งผ่านไป 2 แมตช์ในฤดูกาลนี้ เราเจอ อาร์เซน่อล ในเกมแรกซึ่งเราต้องเล่น 10 คน (หลังจาก โจ โคล โดนไล่ออก) จากนั้นก็เป็นทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข็งแกร่ง มันค่อนข้างเร็วไปที่จะเริ่มพูดกันว่าแมตช์นี้สำคัญแค่ไหน หวังว่าใน 36 เกมต่อไป เราจะเก็บแต้มได้ เราค่อนข้างโชคไม่ดีที่แพ้เยอะขนาดนี้ ผมไม่คิดว่าเราสมควรแพ้ 3-0


 


เปเป้ เรน่า ไม่ต้องป้องกันบ่อยขนาดนั้น และ ผมคิดว่าเรามีช่วงที่เล่นได้ดี 1-2 ครั้งในเกม พวกเขาทำประตูได้ในเวลาที่เหมาะสม ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุมในครึ่งหลัง ทำให้มันกลายเป็นงานหนักของเรา เราพยายามสู้ และ โชคไม่ดีที่ไม่ได้คืนมาสักลูกตอน (โจ) ฮาร์ท เซฟ 2 ครั้งติดกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราขาดความเฉียบขาด และ การเล่นอย่างมีแบบแผน


 


นอกจากนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งชาวสเปน ยังไม่มีความเฉียบคมเหมือนปกติอย่างที่หลายคนคาดหวัง แต่ ฮ็อดจ์สัน เชื่อว่าอีกไม่นานฟอร์มนั้นจะกลับมาแน่ เรารู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น เราฝืนให้เขากลับมาลงเล่นเร็วกว่าที่เราต้องการจริงๆ วันนี้หลายครั้งเขาแสดงให้เห็นว่ามีความสามารถอะไรบ้าง แต่แน่นอน เขายังอยู่ต่ำกว่าฟอร์มการเล่นที่เขาจะอยากให้ และ เรารู้ว่าเขาให้ได้ เรายังมีดีตรงนั้นอีก และ ฤดูกาลเพิ่งผ่านไป 2 เกมเท่านั้น มันเป็นการแข่งมาราธอน และ เราจะต้องดีขึ้น และ ทำงานหนักขึ้น


 


ส่วนเรื่องนักเตะที่เล็งคว้าตัวมาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า มันขึ้นอยู่กับว่ามีใครให้เลือกบ้าง เราทราบข้อเท็จจริงว่ามีนักเตะหลายคนในตลาด แต่ผมก็รู้ตัวว่าผมไม่รู้จักนักเตะเหล่านี้ดีพอ และ ผมเป็นห่วงเรื่องการดึงนักเตะที่ไม่ใช่มาร่วมทีม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์