บักรอย...เผย เป็ด ยัง ต้อง จูน เครื่อง อีก นิส ....ซัก 3 ปี

 รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ หงส์แดง ยังต้องเดินหน้าจูนเครื่องกันต่อไป มั่นใจทีมจะกลับมายิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้งแน่ หลังเล่นได้แจ่มในเกมเชือด โบลตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่า หงส์แดง ยังคงอยู่ในช่วงที่จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขต่อไป ถึงแม้ฟอร์มในระยะหลังกำลังดีขึ้นตามลำดับ หลังบุกไปเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม
 
     เวลานี้ ลิเวอร์พูล กระโดดขึ้นมารั้งที่อันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แล้ว โดย ป๋ารอย กล่าวว่า นี่จะเป็นงานที่แสนยาวนานเลยล่ะ มันเป็นงานเกี่ยวกับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ที่เริ่มเห็นแสงสว่างตรงปลายอุโมงค์ขึ้นมาทีละนิดแล้ว และยังสามารถทำงานในบรรยากาศที่ตึงเครียดน้อยลงอีกด้วย
 
     เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันเป็นฟอร์มการเล่นที่กล้าหาญทีเดียว และก็หวังว่านี่แหละคือจุดเริ่มต้นสำหรับพวกเรา ตอนนี้เราได้รับผลการแข่งขันที่ดีมากๆ มา 3 เกมแล้ว ซึ่งก็รวมไปถึงเกมที่พบกับ นาโปลี (บุกไปเสมอ 0-0 ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่ม เค 21 ต.ค.ที่ผ่านมา) ด้วยเช่นกัน 3 เกมนี้เราตั้งรับกันได้ดีขึ้น และผมก็รู้ว่า เราจะยิงประตูได้อย่างมากมายแน่นอน ต่อให้ตอนนี้เรายังทำไม่ได้ก็ตาม ฮ็อดจ์สัน ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์