บอสใหญ่น็องต์ เตรียมให้ บาร์กเตซ ลงเฝ้าเสาอีกครั้ง

"สนดึง บาร์กเตซ"


น็องต์ ทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า กำลังสนใจที่จะดึงตัว ฟาเบียง บาร์กเตซ อดีตประตูทีมชาติฝรั่งเศส ให้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ แม้จะประกาศแขวนถุงมือไปแล้ว ภายหลังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ตูลูส ได้สำเร็จเมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมาก็ตามรายงานในแดนน้ำหอม ระบุว่า รูดี้ รุสซิลลง ประธานสโมสรน็องต์ อาจจะขอร้องให้

อดีตมือกาว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง หลัง วลาดิเมียร์ สตอยโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติเซอร์เบีย ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เลยนับตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่แทน มิกกาแอล ล็องโดร้ ที่ย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ดึงคนใหม่ก็ต้องขายคนเก่า"


และน่าจะถูกขายออกไปในช่วงตลาดนักเตะเปิดในเดือน ม.ค. ศกหน้าแม้ว่า รุสซิลลง จะไม่ให้ความเห็นเรื่อง บาร์กเตซ

แต่ก็เปรยว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยเฉพาะในแนวรุกอย่างไรก็ตาม บอสใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด เดอ ลา โบชัวร์-หลุยส์-ฟงเตอะโน่ ยอมรับว่าทีมจะต้องขายผู้เล่นเก่าออกไปก่อนถ้าอยากดึงแข้งใหม่เข้ามาทำไมเราต้องปิดบังด้วยล่ะ? เรากำลังทำงานทั้งสองทาง ถ้าเราดึงผู้เล่นใหม่เข้ามา เราก็จะต้องขาย เราเล่นได้ดีขึ้น แต่เกมรุกที่ไร้ประสิทธิภาพเป็นเรื่องแย่มาก รุสซิลลง กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์