บอสเฟอร์รารี่หวังมาสซ่าคืนสนามซิ่งได้

สเตฟาโน่ โดเมนิกาลี บอสทีม เฟอร์รารี่ เผย เฟลิเป้ มาสซ่า นักซิ่งแซมบ้า อาการดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ พร้อมหวังว่า เจ้าตัวจะสามารถกลับมาซิ่งในวงการ เอฟ วัน ได้อีกครั้ง หากหายดีแล้ว ด้านหมอประจำตระกูลมาสซ่า ยันอาการ มาสซ่า ตอบสนองได้ดีขึ้น และตาซ้ายจะหายเป็นปกติแน่นอน



เฟลิเป้ มาสซ่า นักขับผู้โชคร้ายชาวบราซิเลียน แสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้าน สเตฟาโน่ โดเมนิกาลี หัวหน้าทีม เฟอร์รารี่  ตั้งความหวังว่า เจ้าตัวจะสามารถหวนกลับมาซิ่งในวงการ ฟอร์มูล่า วัน ได้อีกครั้ง หลังต้องประสบอุบัติเหตุระหว่างลงขับรอบคัดเลือก รายการ ไอเอ็นจี  แม็กยาร์ นากี้ดิจ 2009 ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


 


โดเมนิกาลี และ ฌอง ท็อด อดีตบอสค่าย ม้าลำพอง เดินทางไปเยี่ยมดูอาการ มาสซ่า และครอบครัวของเขาที่โรงพยาบาล ที่ซึ่งนักซิ่งแซมบ้ากำลังนอนพักฟื้นจากการเข้าผ่าตัดศีรษะหลังประสบอุบัติเหตุ


 


โดเมนิกาลี ชี้ว่า มาสซ่า มีอาการดีขึ้นทีละขั้นๆ พร้อมมองในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสในการคืนสนามอีกครั้งของเจ้าตัว ทันทีที่เขากลับมาได้ นั่นก็จะเป็นรถของเขาเช่นเดิม สำหรับผมมันเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นพัฒนาการอันดีเยี่ยมทั้งที่เพิ่งผ่านไปเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น


 


ด้าน ท็อด เมื่อโดนถามว่า มาสซ่า น่าจะกลับมาแข่งได้อีกหรือไม่นั้น เจ้าตัวตอบว่า ณ ขณะนี้ มันสำคัญมากที่เขายังมีชีวิตอยู่ได้ หลังประสบอุบัติเหตุขนาดนั้น มันน่าโล่งใจมากที่สิ่งต่างๆ ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง


 


ขณะที่ ดิโน่ อัลท์แมน แพทย์ประจำครอบครัว มาสซ่า เผยว่า นักขับคนดังตอบสนองได้ดีขึ้นกว่าเดิม และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แถม มาสซ่า  ยังตอบคำถามด้วยการพูด 3 ภาษายังได้ ส่วนประเด็นเรื่องตาข้างซ้ายที่น่าหนักใจมากที่สุดนั้น อัลท์แมน ชี้ว่า แน่นอน ตาซ้ายเขามองเห็นได้แน่ เขารู้ซ้าย-ขวาดี ดังนั้นตาซ้ายของเขาไม่มีปัญหาแน่นอน การมองเห็นของเขาก็ดีเยี่ยมมาก


 ที่มา www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์