บอสเซนิตอาจส่งอาร์ชาให้ปืน เผย2สัปดาห์รู้กันอยู่หรือย้าย

ประธานสโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับ กำลังเจรจากับ อาร์เซนอล เกี่ยวกับการซื้อตัว อาร์ชาวิน โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุป ภายใน 2 สัปดาห์

อเล็กซานเดอร์ ดิวคอฟ ประธานสโมสรของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ยูฟ่า คัพ จากประเทศรัสเซีย ออกโรงยืนยันว่า กำลังเจรจากับ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ ในการปล่อยตัว อาร์ชาวิน ไปร่วมทัพทีมปืนใหญ่ ซึ่งคาดว่าการเจรจาน่าจะได้บทสรุปภายใน 2 สัปดาห์นี้

ประธานคนดัง กล่าวว่า "พวกเรากำลังหารือในเรื่องการซื้อขายอาร์ชาวินกับ อาร์เซนอล ในตอนนี้ ซึ่งทั้งทางเราและ อาร์เซนอล ก็หวังว่า การเจรจาน่าจะได้บทสรุปภายในสองสัปดาห์นี้"


อาร์ชาวิน นั้นมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์( 1,000ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งถ้าหากว่าการเจรจาประสบความสำเร็จไปด้วยดี เขาจะมาทำหน้าที่บัญชาเกมในแดนกลางแทนที่ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ที่ต้องพักยาว 4 เดือนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

และนอกจากนี้เขาจะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมปืนใหญ่ในทันที โดยเจ้าของสถิติเดิมนั้นได้แก่ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ที่อาร์เซนอล ซื้อมาจากเซบีย่า ด้วยจำนวนเงิน 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์