บอสนิช แฉ บิ๊กแม็ค-เบ็คส์ เกาเหลากันตั้งแต่อยู่ผีแล้ว

"ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว"


มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารคนดังชาวออสเตรเลีย เผยเหตุที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไม่ติดทีมชาติ เพราะ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม คนปัจจุบัน ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว เป็นเหตุให้ถูกเมินมาตลอด ชี้คนเป็นกุนซือ ต้องคำนึงถึงผลดีต่อทีมเป็นหลัก ดังนั้นถ้าการดึง เบ็คส์

กลับมาจะช่วยทีมให้ดีขึ้นได้ แม็คคลาเรน ก็สมควรทำแม้ประกาศเลิกเป็นกัปตันทีมชาติหลังจบบอลโลก 2006 แต่ เบ็คแฮม ไม่ได้บอกว่าจะเลิกเล่น อย่างไรก็ตาม แม็คคลาเรน ซึ่งเคยร่วมงานด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน ตัด เบ็คแฮม ออกจากทีม แม้กระทั่งในเกมคัดยูโร 2008 ที่เสมอ มาซิโดเนีย 0-0 และแพ้ โครเอเชีย 0-2 ซึ่ง อารอน เลนน่อน ปีกขวาสเปอร์ส เจ็บ

"ควรปัดความขัดแย้งส่วนตัวออกไป"


หนุ่มเบ็คส์ ก็ยังถูกเมินอดีตมือกาว ปีศาจแดง ที่ย้ายมาเฝ้าเสาแทน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวว่าผมรู้ว่ามันมีปัญหาส่วนตัวระหว่าง แม็คคลาเรน กับ เบ็คแฮม จากสมัยที่ผมยังเล่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันน่าจะเป็นเรื่องของทาง สตีฟ แม็คคลาเรน มากกว่า ท้ายที่สุดแล้วเขาคือผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และต้องทำในสิ่งที่เป็นผลดีต่อทีมมากที่สุด เขาควรปัดความขัดแย้งทิ้งไป และ เบ็คแฮม

ก็ควรจะมีชื่อติดทีมชาติ เมื่อ 6 เดือนก่อนเขาเป็นกัปตันทีมชาติที่ได้รับการยกย่องว่าจะได้ชูถ้วยแชมป์โลก แต่ตอนนี้เขากลับไม่ได้อยู่ในทีมขนาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเคยพูดอยู่เสมอๆ เลยว่า คุณไม่จำเป็นต้องชอบลูกทีมของคุณทุกคน ตอนนี้ในทีมชาติมีปัญหาในแดนกลาง และเขายังเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก แต่นี่เขาถูกเมินไปเฉยๆ ซึ่งผมว่ามันไม่ถูก


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์