บอลมีห่วง!บาร์ซ่ายางแตกไล่เจ๊าค้างคาว

ลา ลีกา

บาเลนเซีย 2-2 บาร์เซโลน่า

ประตู : 0-1 เมสซี่ น.24,1-1 มารูโด้ น.43,2-1 เฮอร์นานเดซ น.45+1,2-2 อองรี น.86


ครึ่งแรก

ช่วงต้นบาร์ซ่าคึกจัดสงสัยจะปิดเกมให้เร็วๆเพราะแค่นาทีเดียวบอลมาป้วนเปี้ยนอยู่หน้าปากประตูบาเลนเซีย 2-3 หนแล้ว

ทั้งคู่กลายเป็นบอลทันกันไปแล้วเพราะบาเลนเซียเองเล่นอย่างมีวินัยคอยทำฟาว์ลแบบลูกตอดชนิดที่ไม่หนักพอจะเรียกใบเหลืองจากกรรมการจนเกมของทีมเยือนยังไม่เหมือนต่างดาวซักทีนาที 15 อิเนสต้าเก็บตกบอลที่ทะลักมาถึงอิเนสต้าตรงกรอบโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเลียดให้เมสซี่วางเท้ายิงแต่เจอตัวประกบสไลด์เร็วเลยต้องเร่งซัดบอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ต้องลุ้น

อีก 3 นาทีต่อมาบาเลนเซียได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกไกลเกือบ 30 หลาของดาวิด บีญ่าที่ใจใหญ่วิ่งซัดเต็มข้อบอลเลียดตรงที่กำแพงเปิดช่องให้บัลเดสได้ยืนส่องก่อนล้มตัวตระครุบติดหนึบ

อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตนอกโลกเริ่มขึ้นแล้วนาที 24 บาร์ซ่ามาขึ้นนำจากจังหวะที่เมสซี่ซึ่งได้บอลในเขตโทษก่อนแทงไหลให้อิเนสต้าหลุดไปล่อเป้าเซซาร์ตรงระยะ 6 หลาแถมใจเย็นด้วยการยึกยักหลอกให้นายทวารจอมเก๋าทิ้งตัวแล้วไหลให้เมสซี่วิ่งมายิงด้วยอีซ้ายทะลุฝูงแข้งเจ้าถิ่นที่ยืนอออยู่หน้ากรอบ 6 หลาเข้าไปอย่างง่ายดาย

ก่อนหมดเวลา 3 นาทีบาเลนเซียเกือบตีเสมอได้หลังมาเชน่าวางยาวจากกลางสนามบอลย้อยเข้าเขตโทษเป็นบีญ่าสลัดซัมบร็อตต้าแล้วขวิดบอลย้อยร้อนถึงบัลเดสต้องกระโดดปัดมือเดียวให้บอลไปหล่นหลังคานเอาชัวร์ไว้ก่อน

แต่จากจังหวะเตะมุมนี้เองเป็นซิลวาเปิดพุ่งมาตรงระยะ 6 หลาแต่บัลเดสออกมาปัดไม่ถึงเพราะเสียจังหวะหลังเพื่อนกระโดดตัดหน้าบอลไปหล่นใส่มารูโด้ที่อัดจ่อๆตีเสมออย่างสะใจ

แค่เสมอก็ดีใจแล้วแต่ไอ้ค้างคาวทำช็อกมาแซงขึ้นนำในช่วงทดเจ็บที่ผู้ตัดสินที่สี่เพิ่งยกเป้านาทีเดียวจากการประสานงานทำชิ่ง 1-2 ของมาต้าให้พาโบล เฮอร์นานเดซที่แตะบอลจังหวะแรกพรวดแหวกกลางทั้งอัลเวสกับปูโยลเข้าเขตโทษก่อนเอี้ยวตัวแปหนีทั้งขาและมือของบัลเดสที่แหกเต็มที่เสียบหน้าต่างไกลเข้าไปอย่างสุดยอด

ครึ่งหลัง

บาร์ซ่าเปิดมาลุยแหลกใส่ทันทีแต่บาเลนเซียสวมบทเหนียวสู้อยู่มือโดยฟอร์มช่วงหลังๆร้อนแรงชนะมา 5 นัดรวด

นาที 64 อองรีตัวสำรองลงมาป่วนเกมและได้โชว์ลูกเก่งเลื้อยๆตรงกรอบโทษฝั่งซ้ายก่อนตัดเข้าในแล้วสับอีกขวาบอลพุ่งเต็มแรงแต่เซซาร์ล้มตัวตระครุบเอาไว้ได้
อีกนาทีครึ่งไอ้ห้อยแผลงฤทธิ์อีกหลังรับบอลจากเพื่อนตรงหน้ากรอบแล้วแต่งก่อนสับไกเต็มตีนเตี่ยบอลพุ่งวาบร้อนถึงเซซาร์ต้องบินปัดอีกหน

บาเลนเซียชักแย่แล้วเพราะต้องเป็นฝ่ายตั้งรับเกือบๆจะข้างเดียวแต่นาที 74 ก็เกือบได้ลูก 3-1 หลังมาต้าได้บอลจากเพื่อนที่เปิดยาวจากซ้ายข้ามหัวทุกคนให้หอกอีซ้ายดึงลงตรงหน้ากรอบแล้วไปซัดล่อเป้าในกรอบบอลพุ่งวาบออกหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย

เกมที่เหมือนจะจบลงด้วยสกอร์นี้แต่แล้วก่อนหมดเวลา 4 นาทีบาร์เซโลน่ามาตีเสมอแบบสุดเฮงเมื่อได้ฟรีคิกระยะ 30 หลาตรงฝั่งซ้ายบอลข้ามมาในกรอบโทษเป็นบุสเกตส์พุ่งเข้าหาบอลพร้อมๆกับเซซาร์ที่คว้าบอลวืดจนมาเข้าทางอองรีที่กระดกบอลย้อยข้ามหัวผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้าไปง่ายๆ เซซาร์ซึ่งพลาดเลยแกล้งเจ็บหมายจะเรียกฟาว์ลแต่ผู้ตัดสินไม่หลงกล

หมดเวลาบาร์เซโลน่าเสมอกับบาเลนเซียไป 2-2 นำหน้าเรอัล มาดริดเป็น 7 แต้มและมีสิทธิ์เหลือ 4 หากลูกทีมฆวนเด้ รามอสบุกไปเอาชนะเซบีญ่าที่แพ้มา 3 นัดรวดในวันอาทิตย์นี้ได้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเลนเซีย :
เซซาร์,มิเกล,อัลบิออล,มาดูโร่,อเล็กซิส,มาร์เชน่า,บาราฆา(มิเชล น.67),พาโบล เฮอร์นานเดซ,ซิลบา,มาต้า(บิเซนเต้ น.82),บีญ่า

บาร์เซโลน่า : บัลเดส,ดาเนี่ยล อัลเวส,อบิดัล,ปิเก้,ปูโยล,เกอิต้า(อองรี น.63),บุสเกตส์,ชาบี้(กุดยอห์นเซ่น น.77),อิเนสต้า,เอโต้,เมสซี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์