บอลนร.แพทย์!โขก 4 เม็ดท๊อฟฟี่บุกเจ๊าวิลล่า 2-2

บอลนร.แพทย์!โขก 4 เม็ดท๊อฟฟี่บุกเจ๊าวิลล่า 2-2

บอลใช้หัวล้วนๆสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์หลังแอสตัน วิลล่าดิ้นเฮือกไล่ตีเสมอเอฟเวอร์ตันช่วงทดเจ็บก่อนควงแขนแบ่งแต้มด้วยสกอร์เสียวระทึก 2-2 โดยทั้งสี่ลูกมาจากลูกโขกทั้งสิ้น

พรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 14 เมษายน 2553


แอสตัน วิลล่า 2 : 2 เอฟเวอร์ตัน

ประตู :
0-1 ทิม เคฮิลล์ น.23, 1-1 กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ น.72, 1-2 ทิม เคฮิลล์ น.74, 2-2 ฟิล จากีลก้า น.90+1 (ทำเข้าประตูตัวเอง)

ครึ่งแรก

วิลล่าเสียวก่อน
ต้นเกมทั้งสองทีมค่อนข้างจะระวังตัวกัน ทำให้กว่าจะมีโอกาสจบจะๆครั้งแรกก็ปาเข้าไปนาทีที่ 8 และเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่โอกาสก่อน จากจังหวะที่ดาวนิ่งได้บอลอยู่หน้าเขตโทษ ก่อนซัดไกลเต็มข้อ แต่บอลตรงตัวฮาวเวิร์ดปัดออกไปได้

มิลเนอร์ซัด!ฮาวเวิร์ดซุปเปอร์เซฟ
วิลล่าได้โอกาสต่อเนื่องในนาทีที่ 10 อักบอนลาฮอร์ขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งขวาเปิดเข้ากลางให้มิลเนอร์วิ่งเข้ายิงไปที่เสาแรก แต่ฮาวเวิร์ดโชว์ซุปเปอร์เซฟล้มตัวปัดออกไปได้ทัน

เอฟเวอร์ตันขอบ้าง
ทีมเยือนได้โอกาสบ้างจากการขึ้นเกมของพีนาร์ที่จ่ายขวางสนามมาให้บิลยาเลตดินอฟที่อยู่ริมเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดต่อให้ออสมานวิ่งเข้าซัดจากหน้าเขตโทษ แต่บอลตรงตัวฟรีเดลปัดออกไปได้

จากนั้นเอฟเวอร์ตันได้เตะมุมเปิดเข้ามาบอลคลุกคลิกก่อนไหลมาเข้าบิลยาเลตดินอฟซัดเต็มแรงนึกว่าหายแล้ว แต่ฟรีเดลก็ยังไวรับเอาไว้ได้หวุดหวิด

เคฮิลล์โขก!วิลล่าเหวง
กลายเป็นทีมเยือนเอฟเวอร์ตันที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะฟรีคิกที่เลตัน เบนส์เปิดเข้ามาเคฮิลล์ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ หมดปัญญาที่ฟรีเดลจะเซฟได้ เอฟเวอร์ตันนำ 1-0

พอดูภาพช้าแล้วจะเห็นความฉลาดของเคฮิลล์ในจังหวะก่อนที่เบนส์จะเปิดเข้ามาเคฮิลล์เอามือไปผลักริชาร์ด ดันน์ตัวประกบเบาๆทำให้เสียจังหวะจนตามประกบไม่ทัน

คาริวหลุดเดี่ยวแต่ดันทำหมูหก
นาทีที่ 33 วิลล่าเกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่คาร์ลอส กูเอยาร์เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษคาริวเอาตัวพักบอลก่อนชิงเหลี่ยมหลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวกับฮาวเวิร์ด แต่ดันซัดไปเข้าหน้าต่างซะงั้น พลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดาย

ฮาวเวิร์ดซุปเปอร์เซฟอีกแล้ว
วิลล่าน่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้ง แต่ก็โดนปฏิเสธโดยทิม ฮาวเวิร์ดอีกแล้ว จากจังหวะที่ดิสแต็งพลาดโดนมิลเนอร์ฉกบอลตรงแถวริมเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนที่มิลเนอร์จะเปิดมาเสาสอง กูเอยาร์วิ่งเข้าโขกคนเดียวโล่งๆ แต่ฮาวเวิร์ดโชว์ความเทพอีกครั้งปัดออกไปได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีโอกาสเพิ่มเติมทำให้จบครึ่งแรกเอฟเวอร์ตันนำแอสตัน วิลล่าอยู่ 1-0

ในครึ่งแรกรูปเกมแอสตัน วิลล่าไม่ได้เป็นรองเอฟเวอร์ตันเลย แต่ว่าจังหวะสุดท้ายไม่คมพอเลยทำให้สกอร์เป็นรองเอฟเวอร์ตัน

ครึ่งหลัง

ต้นครึ่งหลังผลัดกันรุก-รับ
เริ่มครึ่งหลังมา 10 นาที รูปเกมของทั้งสองทีมยังเหมือนกับครึ่งแรก คือเปิดเกมแรกกันอย่างสนุก แต่ว่ายังไม่มีโอกาสจบเหน่งๆทั้งคู่ สกอร์เลยยังไม่ขยับเพิ่มเติม

อักบอนลาฮอร์โขกตีเสมอให้วิลล่า
กว่าจะมีโอกาสจบแบบจะแจ้งในครึ่งหลังก็ปาเข้าไปนาที 72 แล้วก็เป็นประตูเลยสำหรับแอสตัน วิลล่า ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์ได้บอลตรงริมเส้นฝั่งซ้ายหน้าเขตโทษ ก่อนเปิดเข้ากลางมาให้อักบอนลาฮอร์วิ่งโฉบตัดหน้ากองหลังเอฟเวอร์ตันโหม่งเข้าไปหมดสิทธิสำหรับฮาวเวิร์ด แอสตัน วิลล่าตีเสมอ 1-1

สองนาที!เคฮิลล์โขกท็อฟฟี้นำอีกแล้ว
เสียประตูไปเพียงแค่สองนาทีเอฟเวอร์ตันก็มาเอาคืนได้สำเร็จ จากจังหวะลูกเตะฝั่งซ้ายเปิดเข้ามา เป็นเคฮิลล์อีกแล้วเทกตัวขึ้นโหม่งเข้าไปไม่เหลือเอฟเวอร์ตันนำ 2-1

วิลล่าโชคช่วยตีเสมอทดเจ็บ
กำลังจะแพ้อยู่แล้วสำหรับแอสตัน วิลล่า แต่มาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแบบโชคช่วย จากจังหวะที่แอชลี่ย์ ยัง ที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางอักบอนลาฮอร์เอาตัวกระแทกจากีลก้าจนจากีลก้าโหม่งเข้าประตูตัวเอง ทำให้จบเกมแอสตัน วิลล่าเสมอกับเอฟเวอร์ตันไป 2-2 มีคะแนนตามหลังแมนฯซิตี้ 7 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด เรียกว่าโอกาสในการไปเล่น UCL ริบหรี่เต็มที


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า :
แบรด ฟรีเดล, ริชาร์ด ดันน์, เจมส์ คอลลินส์, สตีเฟ่น วอร์น็อค (เดลฟอนโซ่ น.78), คาร์ลอส กูเอยาร์, เจมส์ มิลเนอร์, สติลิยัน เปตรอฟ, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, ยอห์น คาริว, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์

เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด, ซิวแว็ง ดิสแต็ง, ฟิล จากีลก้า, เลตัน เบนส์, ฟิล เนวิลล์, ทิม เคฮิลล์, ลีออน ออสมัน, จอห์นนี่ ไฮติงก้า (ร็อดเวลล์ น.50), สตีเว่น พีนาร์, ดินิยาร์ บิลยาเลตดินอฟ (โยโบ น.90), อเย็กเบนี่ ยาคูบู้ (ซาฮา น.63)





































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์