บอร์เก็ตติผิดหวังไม่ได้เป็นตัวจริง

บอร์เก็ตติผิดหวังไม่ได้เป็นตัวจริง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤศจิกายน 2548 15:51 น.

ยาเร็ด บอร์เก็ตติ ดาวยิงเม็กซิกัน สุดผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเวที พรีเมียร์ชิพ ให้กับ ทร็อตเตอร์ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส

ยาเร็ด บอร์เก็ตติ กองหน้าจอมโขกดีกรีทีมชาติ เม็กซิโก ย้ายมาร่วมทัพ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็ยิงประตูชัยในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวผิดหวังที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเวที พรีเมียร์ชิพ

บอร์เก็ตติ กล่าวว่า ผมไม่เคยต้องตกเป็นตัวสำรองมาก่อน ทำให้ผมผิดหวังมากเพราะว่าผมต้องการลงเล่น และพิสูจน์ตัวเองในเวที พรีเมียร์ชิพ ไม่ใช่บอลถ้วย สถานการณ์ของผมยากลำบากเพราะว่าผมไม่เคยชินกับสิ่งนี้

ผมพยายามใจเย็น, ผ่อนคลาย และเข้าใจถึงสิ่งนั้น แต่ผมก็สมควรจะได้ตำแหน่งของตัวเอง เพราะเกม พรีเมียร์ชิพ นั้นไม่เหลือบ่ากว่าแรงพลังและความสามารถของผมเลย หัวหอกวัย 32 ปี กล่าวในที่สุด

โดยในเกม ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. นี้ที่ โบลตัน จะเปิดรัง รีบอค สเตเดี้ยม ต้อนรับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งคาดว่า บอร์เก็ตติ น่าจะได้ลงสนาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์