บอร์ริเอลโล่รับฟอร์มเล่นให้เจนัวเจ๋งสุดในชีวิต

มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงการเล่นกับ เจนัว ในฤดูกาล 2007-08 เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา หลังซัดไปถึง 19 ประตู จนเกือบคว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีกมาครอง แต่ยืนยันจะเล่นเต็มที่ในการเจอกับต้นสังกัดเก่าวันพุธนี้ ถึงจะรู้สึกผูกพันอยู่มากก็ตาม


มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้าเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่ารู้สึกประทับใจช่วงเวลาค้าแข้งกับ เจนัว ก่อนที่จะมีโปรแกรมเปิดรังซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของทัพ รอสโซ่บลู ในวันพุธที่ 6 ม.ค.นี้
 

กองหน้าวัย 27 ปี เคยค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อฤดูกาล 2007-08 โดยยิงไปถึง 19 ประตู จาก 35 เกม เกือบคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดลีกแดนมะกะโรนี แต่หลังจากนั้นก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ประสบการณ์ของผมกับ รอสโซ่บลู เป็นฤดูกาลที่สำคัญที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม และผมจะรู้สึกถึงความประทับใจเมื่อต้องเล่นกับพวกเขา
 

ตอนนี้ผมต้องเล่นเพื่อ รอสโซเนรี่ และหวังจะพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ ส่วนตัวผมแล้ว ปี 2009 เริ่มต้นได้ย่ำแย่ แต่จบได้ดี ด้วยฟอร์มที่ดี และประตูที่ทำได้ ในฐานะทีม เราบรรลุเป้าหมายสำคัญบางอย่างได้ ผ่านเข้ารอบน็อกเอ้าท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นรองจ่าฝูง เซเรีย อา ผมมองว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี
 

ประตูที่ผมยิงในเกมกับ ปาร์ม่า (มิลาน ชนะ 2-0 เมื่อวันที่ 31 ต.ค.) ถือเป็นไฮไลท์ของปี 2009 สำหรับศูนย์หน้าคนหนึ่ง การทำประตูด้วยลูกจักรยานอากาศหน้าอัฒจันทร์ฝั่ง มิลาน ที่ซาน ซิโร่ เหมือนฝันที่เป็นจริง สำหรับที่เหลือ ผมไม่ได้ลงเล่นมากพอ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในทางปฏิบัติ ผมฟิตสมบูรณ์แค่ 8 สัปดาห์ ตลอดทั้งปี ในปี 2010 ผมหวังจะลงเล่นได้ 5-6 เดือนติดต่อกัน และพิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง ดาวยิงจอมพเนจร กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์