บอร์ดบาร์เซโลนา8รายลาออกจากตำแหน่ง

ผู้บริหารสโมสร บาร์เซโลนา 8 รายตบเท้าลาออก เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับการทำงานของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานแห่งถิ่นคัมป์ นู หลังมีการประชุมฉุกเฉินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


บรรดาผู้บริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ต่างพร้อมใจกันตบเท้าลาออกจากตำแหน่ง นำโดย อัลเบิร์ต บิเซนส์ รองประธานสโมสร, มาร์ก อินกลา รองประธานฝ่ายกีฬา และ เฟร์ราน โซเรียโน รองประธานฝ่ายการเงิน รวมทั้งสมาชิกบอร์ดบริหารอีก 5 ราย เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับแนวทางการบริหารของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแห่งถิ่นคัมป์ นู

ลาปอร์ต้า ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังได้รับคะแนนเสียงไว้วางใจไม่ถึงครึ่งหนึ่งของจำนวนสมาชิกสโมสร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ยืนยันที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป และล่าสุดหลังการประชุมฉุกเฉินของบอร์ดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้บริหาร บาร์ซ่า ถึง 8 รายที่ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง

บิเซนส์ เผยว่า "เหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจแบบนี้อยู่บนพื้นฐานของความไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากผลการลงคะแนนเสียงไม่ไว้วางใจเมื่อวันอาทิตย์ ในความเห็นของเราแล้ว ผลการลงคะแนนเมื่อวันอาทิตย์แสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ไม่พอใจกับบอร์ดบริหารชุดนี้ และถึงแม้การเคลื่อนไหวไม่ประสบผลสำเร็จ แต่มันก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และทันทีทันใดในคณะบริหารสโมสร ประธานสโมสรและกลุ่มผู้บริหารไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจอยู่ในตำแหน่งต่อไป เราเข้าใจว่าข้อเสนอของเราจะทำให้สโมสรมีความมั่นคงและสงบสุขขึ้นในทันทีและในอนาคตอันใกล้นี้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์