บอมเมลยันไม่มีสัญญาใหม่จากเสือ

กำลังเป็นที่สนใจและได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองกลางชาวดัชต์แมนวัย 31 ปี ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่ตอนนี้กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงแถมยังคงไม่มีวี่แว่วในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกมาจากทางต้นสังกัดแต่อย่างใด

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางเยอรมันทางสโมสรสรเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะเดินหน้าล่าตัวกองกลางกัปตันทีมชาติยูเครนอย่าง แอนโธนี่ ติโมชุค เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยหวังว่าจะเอามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ฟาน บอมเมล

ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเลือดยูเครนวัน 28 ปีของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศรัสเซีย โดยมีการเจรจากันระหว่าง 2 สโมสรเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแถมสามารถที่จะตกลงราคาค่าหัวของกองกลางชาวยูเครนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีการเจรจากันครั้งสุดท้ายในช่วงกลางเดือนนี้

สื่อในประเทศเยอรมันยังได้ออกมารายงานด้วยว่า นี้คงจะเป็นฤดูกาลสุดของกองกลางชาวดัชต์แมนรายนี้หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2006 และคาดว่ากองกลางรายนี้จะเดินทางกลับไปค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดในช่วงปลายชีวิต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์