บล็องก์เตือนเอวร่า-ริเบรี่อาจอดหวนคืนทัพตราไก่

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกปากเตือน ปาทริซ เอวร่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ดาวเตะตัวเก่ง อาจหมดสิทธิ์หวนกลับมารับใช้ชาติก็เป็นได้ หลังเป็นหัวโจกก่อเรื่องฉาวในศึก เวิลด์ คัพ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ชี้ไม่อาจปล่อยให้บรรดาแกะดำเข้ามาสร้างปัญหาให้กับ "เลส์ เบลอส์" ได้อีกแล้ว พร้อมยก ซามีร์ นาสรี่กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นนักเตะที่ฟอร์มเยี่ยมที่สุดในตอนนี้ 

     เอวร่า และ ริเบรี่ เป็นแกนนำในการพาบรรดาผู้เล่นฝรั่งเศส ประท้วง ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ ที่แอฟริกาใต้ และทั้งคู่ก็ยังไม่ได้กลับมารับใช้ "เลส์ เบลอส์" เลย ภายใต้การคุมทัพของ บล็องก์ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือคนเก่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะ "ปีศาจแดง" และปีก "เสือใต้" ต่างก็ยังไม่ได้รับการรับประกันว่าจะถูกเรียกตัวกลับสู่ทีม
 
      ขณะเดียวกัน เวลานี้ โค้ชวัย 44 ปี เริ่มแสดงให้เห็นถึงความระมัดระวังในการสร้างทีม และแสดงสัญญาณว่าอยากใช้ผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้น โดยเจ้าตัวกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า  "ผมจะไม่ทำให้ทีมเกิดอันตรายกับคน 1, 2 หรือ 3 คน ทีมไม่สามารถจะมีแกะดำ 2 หรือ 3 ตัวได้"
 

     พร้อมกันนั้น บล็องก์ ยังยอมรับว่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังระเบิดฟอร์มให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างสุดยอดนั้น น่าจะเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเวลานี้ และไม่สงสัยเลยว่าศักยภาพของผู้เล่นมาถึงจุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว 
 
     "ตอนนี้เขาเหมือนยืนอยู่บนก้อนเมฆ ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นอยู่ด้านข้างเยอะมาก แต่ตอนนี้เขาเดินหน้าเข้าสู่การทำประตูมากขึ้น และเราก็กำลังได้เห็นผลลัพธ์ เขามีประสิทธิภาพกับทีมมากๆ เขาทำได้ดีในทุกๆ พื้นที่ และเขาเพิ่งจะอายุ 23 ปี เท่านั้น" นายใหญ่ "ตรา ไก่" ตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์