บล็องก์หวังเห็นกุตุฟฟร์อยู่ยาว

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงนี้สำหรับ บอร์กโดช์ สโมสรชื่อดังในฝรั่งเศสที่มีอดีตกองหลังตำนานอย่าง โลร็อง บล็องก์ เป็นคนที่กุมบังเหียนอยู่ในเวลานี้และมียอดนักเตะที่กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของตัวเองอีกครั้งสำหรับ นิวซีดาน โยฮันน์ กูคุฟฟร์

หนังสือพิมพ์ในฝรั่งเศส เลกิ๊ป ได้ออกมารายงานการให้สัมภาษณ์ของกุนซือของทีมบอร์กโดช์ ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะให้สโมสรซื้อขาดกองกลงางชาวฝรั่งเศสรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยียมทีเดียวนับตั้งแต่การย้ายมาค้าแข้งในแดนบ้านเกิดอีกครั้ง

ย้ายไปตกอับที่ เอซี มิลานอยู่ 2 ฤดูกาลสำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศสซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากที่มีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในการพา บอร์กโดช์ทะยานขึ้นมาอยู่รั้งในตำแหน่งของรองจ่าฝูงในเวลานี้อีกทั้งฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ทำให้บรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปต้องการที่จะดึงตัวกองกลางตัวรุกวัย 22 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

" ผมบอกได้เลยว่าอยากที่จะเห็น กุคุฟฟร์ อยู่ค้าแข้งในดินแดนบ้านเกิดต่อไปในฤดูกาลหน้า เขากลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้กองกลางรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดแย่ทีเดียวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง เอซี มิลานในอิตาลี่ แต่ตอนนี้เขาได้พิสูจน์แล้วว่า เขามีคุณภาพมากแค่ไหนและผมเองก็เชื่อว่ามันจะส่งผลดีต่อเขาหากว่ายังเลือกที่จะค้าแข้งกับพวกเรา "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์