บล็องก์สนคุมทัพผีแทนป๋า

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยสนเข้าคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ใกล้ปลดระวางแล้ว ชี้จะเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง แต่ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จได้เทียบเท่า 
 
     กุนซือชาวสกอตต์วัย 68 ปี เข้ามาคุมทัพในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 24 ปี และก็ทำให้หลายฝ่ายมองว่าใกล้ถึงเวลาที่เขาจะปลดระวางแล้ว โดยมีรายชื่อของยอดกุนซือหลายคนอาทิเช่น เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาคุมทีมแทน
 
     ล่าสุด บล็องก์ อดีตขุนพลชุดแชมป์ลีกในปี 200-03 ออกมายอมรับกับสำนักข่าว รอยเตอร์ส เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือบุคคลสำคัญที่สุดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคือเป็นสัญลักษณ์ของแบบแผนของ แมนเชสเตอร์"
 
     "มันน่าสนใจอย่างยิ่ง แม้ว่ามันเป็นความท้าทายที่ยากลำบาก แต่ก็น่าสนใจ หากเขาเป็นคนที่เริ่มต้น (ขั้นตอนการหาผู้มาแทน) มันเป็นสิ่งที่ผมน่าจะสนใจ มันคงเป็นเกียรติกับผมอย่างยิ่ง แต่มันก็ยากที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ สิ่งที่เขาทำมาเกือบ 24 ปี มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับในตอนนี้ ผมยังไม่อยู่ในแผนการนั้น เพราะผมมีความท้าทายอื่นอีก" บล็องก์ ซึ่งจะนำ ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องกับ อังกฤษ วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์