บรูซหวังแมวดำไม่ขายผู้เล่นช่วงปีใหม่นี้

สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ หวังทีมจะไม่ขายนักเตะกำลังสำคัญออกไปในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ เหมือนอย่างที่เคยประสบมาในสมัยกุมบังเหียน วีแกน แอธเลติก ทั้งที่ทีมกำลังมีผลงานที่ดี เชื่อ "แมวดำ" กำลังต้องการที่จะสร้างทีม จึงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีการขายผู้เล่นหากินแน่

     สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หวังว่าทีมจะไม่คิดขายนักเตะกำลังสำคัญออกไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ เหมือนอย่างที่เคยประสบมาในสมัยที่กุมบังเหียน วีแกน แอธเลติก เป็นปีสุดท้าย เมื่อ "เดอะ ลาติกส์" ตัดสินใจขายทั้ง วิลสัน ปาลาซิออส, เอมิล เฮสกี้ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากถิ่นดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ทั้งที่ทีมกำลังมีผลงานที่ดีก็ตาม
 
     ขณะที่ ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร "แมวดำ" ซึ่งกำลังรั้งอันดับที่ 6 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ขายดาวเตะแกนหลักของทีมออกไปอย่างแน่นอน เว้นเสียแต่ว่าจะมีข้อเสนอที่มีจำนวนเงินมหาศาลเข้ามาเท่านั้น
 
     นายใหญ่แห่งถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ กล่าวว่า "ผมรู้ว่าผมสูญเสียพวกเขา ผมรู้ว่าผมสูญเสีย ปาลาซิออส และผมรู้ว่าผมสูญเสีย เฮสกี้ และผมรู้ว่าผมสูญเสีย วาเลนเซีย ดังนั้น มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เราไม่ต้องการที่จะสูญเสียใคร เพราะเราไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น และเราต้องการที่จะพยายามสร้างทีม ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายที่เราจะต้องทำให้ได้"
 
     นอกจากนี้ กุนซือวัย 50 ปี เผยก่อน ซันเดอร์แลนด์ บุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในพุธที่ 5 ม.ค.นี้ ว่า ตนรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งของทีม และมั่นใจว่าพวกเขาจะมีผลงานที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย โดยปิดท้ายว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้อยู่ในอันดับ 6 มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมหากเราเก็บได้ถึง 33 คะแนน อย่างที่ควรจะเป็น จากนั้นเราก็จะสามารถมองไปยังเป้าหมายที่สูงขึ้น แต่การที่เราอยู่ในอันดับ 6 เราก็คุ้นเคยกับสถานการณ์เช่นนี้เมื่อย่างเข้าสู่ช่วงปีใหม่ ผมมีผู้เล่นดาวรุ่งจำนวนมากซึ่งเราสุขใจที่ได้มาร่วมงานกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์