บรูซยันวีแกนมีเป้าหมายไปยุโรป

หลังจากที่จัดการโค่นทีมแกร่งอย่างสเปอร์ไปได้ในเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้   วีแกน แอตแลนติก สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ กระโดดพรวดขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สตีฟ บรูซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ โดยตอนนี้เป้าหมายสำคัญของทางสโมสรในเวลานี้คือการพาทีมคว้าอันดับและโควต้าร์ไปเล่นในถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าให้ได้และต้องได้อันดับที่ดี โดยหวังว่าในอนาคตจะก้าวขึ้นไปเบียดยักษ์ใหญ่

เป็นสโมสรที่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างจะดีเยี่ยมทีเดียวในช่วงนี้สำหรับ เดอะลาติกส์ หลังจากที่ออกสตาร์ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล แม้ว่าในช่วงปลายปีที่ผ่านมาจะออกอาการแผ่วลงไปบ้างแต่ก็ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมจนตอนนี้ก้าวขึ้นมาครองอันดับที่ 7 ของตารางได้อย่างยิ่งใหญ่

สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของวีแกนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ ตอนนี้เป้าหมายสำคัญของทีมคือการพาทีมคว้าอันดับเพื่อไปเล่นในถ้วยยุโรปในปีหน้าหลังจากที่พวกเราทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้และหวังว่าจะรักษามาตรฐานการเล่นได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายต่อไป ฤดูกาลแข่งขันในปีนี้ยังอีกยาวไกลซึ่งคงจะต้องขับเคี่ยวกันอีกนานเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์