บรูซต่อสัญญาแมวดำถึงปี2014

ซันเดอร์แลนด์ ตบรางวัลผลงานสุดยอดของ สตีฟ บรูซ กุนซือคนเก่ง จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต่อไปถึงปี 2014 เจ้าตัวรับสุดยินดีที่มีโอกาสทำงานต่อไป ด้าน ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร ยก แมวดำ มีอนาคตสดใส ภายใต้การนำของอดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังแห่งแดนอีสานเมืองผู้ดี ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะอยู่คุมทัพในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต่อไปจนถึงปี 2014 หลังเข้ามารับงานตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา 

     อดีตนายใหญ่ วีแกน แอธเลติก วัย 50 ปี ซึ่งพา แมวดำ รั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ผมดีใจที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ นี่เป็นสโมสรที่วิเศษสุดๆ ตั้งแต่ส่วนบนจรดรากฐาน ด้วยการสนับสนุนอันเยี่ยมยอดและทุกสิ่งทุกอย่างเหมาะสมสำหรับการทำงานผู้จัดการทีม พวกเรากำลังสร้างทีมคนหนุ่มที่มหัศจรรย์ มันเป็นความท้าทายอันเยี่ยมยอดตลอดมา และอีกสิ่งหนึ่งก็คือ ทีมงานเบื้องหลังของผม ผมสนุกกับงานมาตลอด ดังนั้น พวกเรากำลังรอคอยที่จะทำในสิ่งนี้ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า 

     ด้าน ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร ซึ่งร่วมมือกับ เอลลิส ชอร์ต เจ้าของทีม ให้เงินหนุนหลัง บรูซ สร้างทีมใหม่มาตลอด กล่าวว่า มันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งยวดที่จะนำความมีเสถียรภาพมายังสโมสรแห่งนี้ และผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัว สตีฟ พวกเรามีคนที่พร้อมสำหรับทำงานนี้แล้ว ภายในเวลาเพียง 18 เดือน เขาเปลี่ยนแปลงทีมได้มากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ด้วยการนำนักเตะพรสวรรค์โดดเด่นเข้ามา หลายต่อหลายคนยังเป็นเด็กหนุ่ม ที่อยากประสบความสำเร็จ และพัฒนาตัวเองขึ้นไป 

     เขารวบรวมพื้นฐานการทำงานเป็นทีม และความสำคัญของความสัมพันธ์ในการสร้างสปิริตอันเยี่ยมยอดของการร่วมมือกันระหว่างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ในฐานะคนที่เกิด และเติบโตในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขาเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความปรารถนาอันเป็นเอกลักษณ์ต่อเกมลูกหนังของภูมิภาคนี้ เขาได้เพิ่มเติมแรงปรารถนาให้ไม่เพียงแต่นักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นกลุ่มกองเชียร์อีกด้วย พร้อมนำพาความเชื่อมั่นมาให้กับทุกคนว่า เราจะเดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนร่วมกับสโมสรแห่งนี้ตามที่เราต้องการได้ อดีตหัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ส่งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์