บรูซชี้ต่อฝีปากกับเฟอร์กี้มีแต่จะส่งผลเสีย

 

บรูซชี้ต่อฝีปากกับเฟอร์กี้มีแต่จะส่งผลเสีย



    สตีฟ บรูซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก เผยมีกุนซือเพียงแค่ไม่กี่คนที่สามารถต่อฝีปากกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี พร้อมฟันธง ได้เห็น ท่านเซอร์ เล่นสงครามประสาทกับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อีกหลายยกแน่นอน



     สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก 
ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ มีผู้จัดการทีมเพียงแค่ไม่กี่คนที่สามารถทนสงครามประสาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ภายหลังเห็น ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล น็อตหลุด จวก เฟอร์กี้ ว่ามีอภิสิทธิ์ สามารถด่าทอผู้ตัดสินโดยที่ไม่โดนลงโทษใดๆ 


     เมื่อถูกถามว่า เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดหรือไม่ที่ออกมาต่อฝีปากกับ เฟอร์กูสัน? บรูซ ที่มีคิวนำทัพ เดอะ ลาติกส์ บุกเยือน 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ กล่าวว่า ไม่เลย ผมแทบจะไม่เห็นคนที่เอาชนะเขาได้เลย มันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่กำลังจะกลายเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น


       ผมหวังว่า จะมี 2-3 
ทีมที่มีลุ้นแชมป์ มันเป็นเรื่องที่น่าชื่นใจไม่น้อยที่ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์เต็มตัว เราไม่เคยเห็นมันมานานแล้ว แต่หากพิจารณาให้ดี พวกเขาน่าจะเป็นทีมที่พร้อมแย่งแชมป์กับพวกเขาจริงๆ เมื่อคุณทำงานนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่คุณรั้งจ่าฝูง 


      สิ่งหนึ่งที่คุณต้องรับมือให้ได้ หากคุณเป็นผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เห็นได้ชัดว่า จะต้องรับมือกับความกดดันให้ได้ หากคุณไม่สามารถรับมือกับความกดดันที่เกิดขึ้นได้แล้วล่ะก็ คุณจะไม่มีโอกาส คุณต้องรับมือกับมันให้ได้ 


     การคุม
ทีมยักษ์ใหญ่อย่างนั้น สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำคือ ทำความคุ้นเคยกับเรื่องพวกนั้น ผมคิดว่า จะมีการเล่นสงครามประสาทกันอีกเยอะ และยังมีอีกหลายเรื่องให้พูดถึง และผมมั่นใจว่า จะมีเรื่องให้เขียนไปตลอด 2-3 เดือนข้างหน้า นายใหญ่ เดอะ ลาติกส์ ทิ้งท้าย

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์