บรูซ-เวงเกอร์สุดเศร้า ข่าวเรือใบเด้งฮิวจ์ส

สตีฟ บรูซ ประสานเสียง อาร์แซน เวงเกอร์ ออกมาแสดงความเห็นใจ มาร์ค ฮิวจ์ส หลังโดน กุนซือชาวเวลส์ โดน แมนฯซิตี้ ต้นสังกัด ปลดกลางอากาศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ธ.ค. สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ออกมากล่าวแสดงความเห็นใจ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟ้าผ่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯซิตี้ เปิดสนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 ก่อนที่จะเป็นนัดสุดท้ายในการคุมทีมของ ฮิวจ์ส หลังจาก บอร์ดบริหาร มีคำสั่งเด้งด่วน พร้อมประกาศให้ โรแบร์โต มันชินี เข้ามาทำหน้าที่แทนทันควัน

บรูซ กล่าวเห็นใจอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์​ยูไนเต็ด สมัยเป็นนักเตะว่า

"กับธุรกิจลูกหนังในปัจจุบันที่เราเผชิญอยู่ ผมรู้สึกผิดหวังที่เห็นผู้จัดการทีมหลายคนในพรีเมียร์ลีก ต้องโดนไล่ออกไป มันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆ ในโลกนี้ และผมก็เสียใจกับเขาด้วยจริงๆ"

"คุณไม่สามารถสร้างสโมสรให้ประสบความสำเร็จได้ภายใน 18 เดือน หรือ เพียงแค่ตลาดซื้อขายเปิดทำการแค่ครั้งเดียว คุณจำเป็นต้องใช้เวลา มันเป็นเรื่องปกติที่เข้าใจกันได้อย่างแล้ว" บรูซ กล่าว

ด้าน อาร์แซน เวงเกอร์​ นายใหญ่ทีม อาร์เซนอล ตกใจกับข่าวช็อกนี้ไม่น้อยเช่นกัน โดยระบุว่า
 
"มันเป็นข่าวเศร้าทุกครั้งที่ต้องเห็นว่าเพื่อนร่วมอาชีพของเราถูกไล่ออก ผมเสียใจมาก เพราะผมรู้ว่า พวกเราทำงานหนักกันเพียงไร"

"เราทุกคนเชื่อมั่นในความอดทนของฝ่ายเทคนิก แต่กับสโมสรอื่นๆ มันก็อาจไม่เสมอไป มันยากสำหรับผมที่จะประเมินสถานการณ์ของสโมสรอื่น ดังนั้น เมื่อ มาร์ค ฮิวจ์ส โดนไล่ออก มาจึงเป็นเรื่องเศร้าจริงๆ" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์