บรูซ อึ้งแมวดำสลุต อันเช เซ็งสิงห์ผิดฟอร์ม

เชลซีเซ็งเจอ "แมวดำ" ผีเข้า

สตีฟ บรูซ ยอมรับแทบไม่เชื่อว่า แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ สามารถบุกถล่ม สิงห์บลูส์ เชลซี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ รับต้องคุยกับลูกทีมขนานใหญ่ หลังเล่นกันผิดฟอร์ม

ซันเดอร์แลนด์ หักปากกาเซียนทุกสำนักด้วยการบุกเล่นงาน แชมป์เก่า เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-0 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เนดุม โอนัวฮา กองหลังที่เติมขึ้นมาเบิกร่องครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง อซาโมอาห์ กียาน และคู่หูในแดนหน้าอย่าง แดนนี เวลเบ็ค จะมายิงปิดกล่องให้ แมวดำ กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วน สิงห์บลูส์ แม้ยังนั่งจ่าฝูงแต่ก็โดน อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนไล่จี้เหลือแค่ 2 แต้ม
       
        ภายหลังการแข่งขัน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ แมวดำ ออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่บ่อยครั้งนักที่ เชลซี จะปราชัยด้วยสกอร์ 0-3 มันคงไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ อีกแน่ วันนี้นักเตะของผมทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบ 2 สัปดาห์มานี้ ผมภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา ผมต้องการให้ผู้เล่นโชว์ฟอร์มกันให้ได้แบบนี้ โดยเฉพาะ เวลเบ็ค เขาเพิ่งอายุ 19 ปี แต่ฝีเท้าเหลือเชื่อ โดยรวมเราเล่นกันได้ยอดมาก ผมหวังว่าใครๆ จะพูดกันว่า เราเล่นได้เหนือกว่าเชลซี ไม่ใช่มาว่าเราฟลุค

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับนี่ถือเป็นวันดับของ สิงห์บลูส์ อย่างแท้จริง เราคงต้องมีการประชุมกันในวันพฤหัสบดี หลังจากนักเตะเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ต้องมาดูกันว่าอะไรเกิดขึ้นบ้างในวันนี้ ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่สุดตั้งแต่ผมมาอยู่กับเชลซี อย่างไรก็ตาม ในเกมฟุตบอลอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าคุณไม่อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ไม่เล่นด้วยสภาพจิตใจที่พร้อม โดยเราไม่ได้เล่นตามที่ตัวเองต้องการ เป็นทาง ซันเดอร์แลนด์ ที่แสดงสปิริตและเล่นได้เหนือกว่า แม้นี่จะเป็นวันที่ย่ำแย่ แต่เราต้องกลับมากันให้ได้ ที่สำคัญทีมต้องเล่นฟุตบอลให้ดีทั้ง 90 นาที ไม่ใช่แค่ช่วง 15 นาทีแรก
       
        นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังพูดถึง จอห์น เทอร์รี ที่บาดเจ็บกระทันหัน เทอร์รี ลงฝึกซ้อมเมื่อวานแต่ในช่วงสุดท้ายเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เราได้มีการทดสอบเขาไปเมื่อเช้า ซึ่ง เทอร์รี ไม่สามารถลงสนามได้ ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ (เจอฝรั่งเศส คืนวันพุธนี้) เขาจึงถอนตัวออกไป อย่างไรก็ดี ผมคิดว่า เทอร์รี จะสามารถลงสนามให้เราในนัดถัดไป 12 นัดที่ผ่านมา เทอร์รี ดูแลตัวเองได้ดี ทุกอย่างคงจะโอเค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์