บริดจ์ลุ้นล้างแค้นยิงเทอร์รี ในเกมคอล ออฟ ดิวตี

จอห์น เทอร์รี - เวย์น บริดจ์


เวย์น บริดจ์ แบ็คหลังหักทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ มีสิทธิ์ได้แก้แค้น จอห์น เทอร์รี ที่เป็นชู้กับเมียตัวเอง ชนิดยิงให้พรุน แต่เป็นแค่ในเกมออนไลน์ "คอล ออฟ ดิวตี"...


หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" รายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ย. เวย์น บริดจ์ แบ็คซ้ายทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีโอกาสได้ล้างแค้น จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนรักที่แอบตีท้ายครัว ด้วยการมีความสัมพันธ์กับภรรยา วาเนสซา แปร์รงเซล หลังทั้งคู่ต่างเป็นสมาชิกในทีม "คอล ออฟ ดิวตี : โมเดิร์น วอร์แฟร์ 2" ด้วยกันทั้งคู่

เดอะซัน ระบุว่า แต่ละทีมในพรีเมียร์ลีก จะมีการฟอร์มทีมของตัวเองขึ้นมา เพื่อเล่นเกมคอล ออฟ ดิวตี ผ่านเครือข่ายออนไลน์ของเครื่องเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 ซึ่งรวมถึง แมนฯซิตี้ และ เชลซี

โดยขุนพลจากถิ่นอีสต์แลนด์ นำโดย บริดจ์ ที่มีคะแนนสะสมมากที่สุด ตามมาด้วย ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, มิกาห์ ริชาร์ด และ คาร์ลอส เตเบซ ส่วนแข้ง "สิงห์บลู" มี แอชลีย์ โคล เป็นมือปืนตัวฉกาจ ตามมาด้วย ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูดา, มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น เทอร์รี ตามลำดับ

"พวก เขาเล่นเกมนี้กันจริงจังมาก บางทีก็จับกลุ่มเล่นทีเดียวถึง 8 คน โดยแต่ละคนจะติดต่อกันผ่านเฮดเซตของพวกเขา เพื่อร่วมกันปรึกษาแท็คติกที่จะเอามาใช้ มันเป็นเกมยิงปืนที่สมจริง และเร้าอารมณ์มาก" แหล่งข่าวของเดอะซันระบุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์