บริดจ์คัมแบ็ก-อันเชลอตติพร้อมให้เทอร์รีพัก

เผย เวย์น บริดจ์ จะกลับมาลงสนามให้แมนฯซิตี้ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซี ไฟเขียวให้ จอห์น เทอร์รี พักเป็นกรณีพิเศษ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 ก.พ.ว่า
 
เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่จะไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้
หลังได้รับบาดเจ็บมาระยะหนึ่งและเครียดกับข่าวฉาวกรณี จอห์น เทอร์รี แอบมีสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวของเขาที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน

บริดจ์ วัย 29 ปี ไม่รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างวาเนสซา เพอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศสกับจอห์น เทอร์รี จนกระทั่งสื่อเปิดเผยเรื่องดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ทำให้เขาได้รับความเห็นใจจากเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะสตีเฟน ไอร์แลนด์, คาร์ลสอ เตเบซ และไนเจล เดอ ยอง นัดกันใส่เสื้อทีเชิร์ตมีข้อความว่า "ทีม-บริดจ์" เพื่อเป็นกำลังใจให้เขาในเกมที่ชนะพอร์ตสมัธ

อดีตนักเตะเชลซีที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกับเทอร์รีบาดเจ็บมาตั้งแต่ 5 ธ.ค. ล่าสุดเขากลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธและพร้อมจะเป็นตัวเลือกของ กุนซือโรแบร์โต มันชินี ในการไปเยือนฮัลล์วันเสาร์นี้

ด้าน  หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ยังเกาะติดข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดต่อไป มีการเปิดเผยว่า
 
เพอร์รอนเซลที่เพิ่งแยกทางกับบริดจ์เมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อน เคยมีสัมพันธ์กับนักเตะเชลซีถึง 5 คน เนื่องจากเธอชื่นชอบนักฟุตบอลเป็นพิเศษและต้องการถีบตัวเองให้เป็นภรรยาคน ดังของนักเตะ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซีกล่าวถึงเทอร์รีว่า
 
เขาพร้อมที่จะให้กัปตันทีมลาพักได้เป็นกรณีพิเศษหากไม่สบายใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เทอร์รีตกเป็นเป้าโห่ฮาของกองเชียร์เจ้าถิ่นยามไปเล่นนอกบ้าน โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เสมอกับฮัลล์ 1-1 เขาถูกโห่ตลอดเกม

"เรื่องส่วนตัวของเทอร์รีจะไม่กระทบต่อการลุ้นแชมป์ของเราอย่างแน่นอน บรรยากาศในทีมยังเหมือนเดิม บางครั้งเราชนะสวยงาม บางนัดก็เล่นลำบาก แต่ที่แน่ๆความมุ่งมั่นยังมีเหมือนเดิม ถ้าเทอร์รีต้องการพักผ่อนเพื่อไปจัดการปัญหาส่วนตัวเราก็พร้อมจะให้เขาได้ พัก ส่วนเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่จะพับคาร์ดิฟฟ์ต้องรอดูต่อไปว่า เขาจะขอพักหรือไม่ ถ้าไม่ เขาก็จะได้ลงเล่นนัดนั้นอย่างแน่นอน" กุนซือเชลซีกล่าว

ส่วนเกมที่เสมอกับฮัลล์ทำให้เชลซีมีแต้มนำแมนฯยูเพียง 2 แต้มในการเตะ 24 นัดเท่ากันนั้น อันเชลอตติกล่าวว่า เขาไม่รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใด ทีมตนเล่นได้ดีแล้ว แต่ฮัลล์ก็เล่นดีเช่นกัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในการเสมอกับทีมเล็กๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์