บราวน์ชมเกมรุกผีเปรี้ยง-รับสบาย

เวส บราวน์ กองหลังแมนฯ ยู กล่าวชื่นชมแนวรุกของทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด และช่วยลดความกดดันในแนวรับด้วย

ผีแดงยิงไป 7 ประตู ใน 2 เกมหลังสุด
 
โดยต้อนลิเวอร์พูล 3-0 สัปดาห์ที่แล้ว และมาถล่มแอสตั้น วิลล่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาร์ลอส เตเบซ และเวย์น รูนีย์ เหมาคนเดียวสองลูก สำหรับโรนัลโด้ ยิงรวมแล้ว 35 ประตู ในทุกรายการฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 26 ในลีก ทำให้ตอนนี้แมนฯ ยู มีผลต่างประตูได้เสียบวกอยู่ถึง 53 ลูก และเสียโดนทะลวงตาข่ายไปเพียง 15 ประตูเท่านั้น

ล่าสุดบราวน์ออกมากล่าวยกย่องนักเตะในแนวรุกว่า
 
"การมีผู้เล่นอย่างเวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแดนหน้ามันยอดเยี่ยมมาก พวกเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ สิ่งนี้สร้างความมั่นใจกับแนวรับด้วย หากไม่เสียประตู กองหน้าก็มีโอกาสยิงประตูได้ เราเก็บบอลและผ่านบอลได้ดีในเกมกับวิลล่า ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราอีกนัดในฤดูกาลนี้ ความเร็วในการทำเกมรุกของเราสุดยอดมาก" จนถึงตอนนี้แมนฯ ยู ไม่เสียประตูในลีก 19 นัด ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมกล่าวเสริมว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าหากมีเกมรับที่ดี ก็มีโอกาสคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง"

นอกจากนี้มีรายงานว่า
 
เฟอร์กี้กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอดึงตัว พอล อินซ์ อดีตนักเตะผีแดง เข้ามาเป็นสต๊าฟโค้ชในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรืออาจเป็นมือขวา หากคาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยคนปัจจุบันตัดสินใจไปรับงานคุมทีมในลีกบ้านเกิด สำหรับอินซ์ปัจจุบันทำงานอยู่กับทีมเอ็มเค ดอนส์ ในดิวิชั่น 2 และมีผลงานน่าประทับใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์