บราน หนุน เชียเลอร์อยู่ยาว

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับเกมส์การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกของอังกฤษในค่ำคืนนี้ ไฮไลท์ของเกมส์ ตอนแรกอาจจะเป็นที่ คราเวน ค้อตเทจ ของ ฟุแล่ม
แต่มันคงจะไม่ใช่ซะแล้วเพราะตอนนี้ที่อังกฤษกระแสดฟีเวอร์ อลัน เชียเลอร์ มาแรงมากทีเดียวในตอนนี้หลังจากเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของทีม สาลิกาดง

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางอดีตตำนานของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ นักเตะผิวสี จอห์น บราน ที่ออกสนับสนุนและเชียร์ให้ บิ๊กอัล อยู่คุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อย่างเป็นการถาวร

" คงไม่มีอะไรในตอนนี้ที่จะกลบกระแสการเข้ามาคุมทีมของ อลัน เชียเลอร์ ในทีมสาลิกาดงได้อย่างแน่นอนในตอนนี้ คุณลองนึกภาพดูสิ การประชุม จี 20 ที่ผ่านมายังแทบจะไม่มีข่าวไหนเท่ากับการเข้ามารับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ บิ๊กอัล ตอนนี้สโมสรกำลังมีความพยายามที่จะกระตุ้นให้นักเตะดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างเต็มที่ซึ่งมันจะช่วยให้สโมสรมีรายรับที่มหาศาลมากขึ้น "

" ผมยังมีความเชื่ออีกว่า หากทาง นิวคาสเซิ่ลเองสามารถที่จะรั้งให้อดีตกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้คุมทีมได้เป็นการถาวรมันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมอยากที่จะเห็นเขาพิสูจน์ตัวเองมากกว่านี้ 8 นัดที่เหลือมันก็ยากพออยู่แล้วสำหรับเขา แต่ผมก็เชื่อว่า สาลิกาดงจะบินสูงอย่างแน่นอนหากว่ายังมีนักเตะที่ชื่อว่า อลัน เชียเลอร์ คุมทีมต่อไป "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์