บราซิลส่งชุดใหญ่ดวลฮอลแลนด์ชิงที่3บอลโลกคืนนี้

บราซิลส่งชุดใหญ่ดวลฮอลแลนด์ชิงที่3บอลโลกคืนนี้


บราซิลส่งชุดใหญ่ดวลฮอลแลนด์ชิงที่3บอลโลกคืนนี้


ทีมชาติบราซิล หวังคว้าที่ 3 เพื่อลบความผิดหวัง กู้ศรัทธา มนต์ขลังลูกหนังแซมบ้า เตรียมส่งชุดใหญ่ลงสนาม ด้าน ฮอลแลนด์ อาจมีการปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งให้ตัวสำรองลงสนาม ในนัดชิงที่ 3 ฟุตบอลโลกคืนนี้

ความพร้อมก่อนเกมชิงที่3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในคืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ค.นี้ ระหว่าง บราซิล - ฮอลแลนด์ ทีมชาติ บราซิล อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ โดยขาดเพียงแค่ เนย์มาร์ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้ เกมนี้จะได้ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง 

ขณะที่ตำแหน่งแบ็กขวา ต้องเดาใจ สโคลารี ว่าจะส่ง ไมค่อน หรือ ดาเนียล อัลเวส ส่วนแนวรุกน่าจะส่งชุดใหญ่ลงสนาม

ด้าน ทีมชาติฮอลแลนด์ ของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งพอสมควร หลังจากเจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพ่ายจุดโทษ อาร์เจนตินา ว่าไม่ต้องการเห็นมีเกมชิงที่3 ในฟุตบอลโลก โดยบรรดาตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม อาจจะได้โชว์ลวดลายในเกมนี้ แต่คาดว่า แนวรุก อาจจะยังเป็น อาร์เย็น ร็อบเบน , เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ส่วนรายของ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่ท้องจากปัญหาลำไส้อักเสบมาตลอด
จะได้ลงตัวจริง หรือจะให้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ได้ลงทำหน้าที่แทน

11ตัวผู้เล่น ที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง2 ทีม

บราซิล - ชูลิโอ เซซาร์, ไมคอน, ดาวิด ลุยซ์, ซิลวา, มาร์เซโล, กุสตาโว, แฟร์นันดินโญ, ออสการ์, วิลเลียน, ฮัล์ค, เฟร็ด

ฮอลแลนด์ - มิเชล ฟอร์ม,  โจเอล เวลท์แมน, สเตฟาน เด ฟรีย์, ดาลีย์ บลินด์, ดาริล แยนมาท, จอร์จินิโอ วินญัลดัม,  จอร์ดี้ คลาซี, เดิร์ค เคาท์ , เวสลีย์ สไนจ์เดอร์, อาร์เยน ร็อบเบน, โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ หรือ คลาส แยน ฮุนเตลาร์

โดยเกมการแข่งขันคู่นี้ จะเริ่มในเวลา 03.00น.  ช่อง 5, 7, 8 ถ่ายทอดสด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์