บราซิลสอยโปรตุเกส3-1ทำสถิติชนะรวด3นัด

บราซิล โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์โลก 4 สมัย สอย โปรตุเกส 3-1 ทำสถิติชนะรวด เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย


                 การแข่งขันฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2012 รอบแรกนัดสุดท้ายของกลุ่มซี คู่เอก ที่สนามชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา "แซมบ้า" บราซิล อดีตแชมป์ 4 สมัย ซึ่งชนะรวดมา 2 นัด ผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบกับ โปรตุเกส ที่ชนะ 1 เสมอ 1 ที่ขอแค่ไม่แพ้ ก็จะเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ทันที


             เริ่มเกม บราซิล ซึ่งเหนือกว่าทั้งชื่อชั้น และฟอร์มโดยรวม ใน 2 เกมก่อนหน้านี้ เป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่า และเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และ เพียงแค่ 11 นาที ซิมี ก็ซัดประตูให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่เพียงแค่ 2 นาทีถัดมา โปรตุเกส ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก คาร์ดินัล ทำให้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 1-1


             ในครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคงเป็นเหมือนเดิม ทีมโต๊ะเล็กแซมบ้า ยังครองบอลเหนือกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งจาก เฟอร์นันดินโญ นาทีที่ 28 หลังจากนั้นก็เป็นบราซิล ที่ได้บุกอยู่ข้างเดียว ก่อนมาได้ประตูเพิ่มจาก เนโต นาทีที่ 39 ช่วยให้ บราซิล ชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มซี ชนะรวด 3 นัด ส่วน โปรตุเกส มี 4 แต้ม เป็นอันดับ 2
ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ญี่ปุ่น เอาชนะลิเบีย ไปได้ 4-2 ทำให้ มี 4 คะแนน ลุ้นเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์