น้ามูเชื่อป๋ามีสิทธิ์เป็นตำนานแชมเปียนส์ลีก

น้ามูเชื่อป๋ามีสิทธิ์เป็นตำนานแชมเปียนส์ลีก



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์มิลานยอมรับว่าหากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งแคมป์ปีศาจแดงพาทีมคว้าแชมเปียนส์ลีกได้เป็นสมัยที่ 3 ของชีวิตตัวเองแล้ว ก็น่าจะได้รับการยกย่องให้เป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว

เฟอร์กี้จะต้องพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปบุกกรุงโรมในวันพุธหน้า เพื่อป้องกันแชมป์ยุโรปโดยมีผู้ท้าชิงที่น่ากลัวคือบาร์เซโลน่ารออยู่

และมูรินโญ่ก็เชื่อว่า หากป๋าพาทีมคว้าแชมป์ได้ ก็สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นกุนซือที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังเลยทีเดียว โดยยืนยันกับ สกายสปอร์ต ว่า

เขาคือผู้จัดการทีมที่สุดยอดมาก และไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ก็คงไม่ทำให้เขาดีขึ้นหรือแย่ลงได้หรอก เพราะที่ผ่านมาเขาก็ทำได้สุดยอดมากแล้ว

แต่แน่นอนว่าหากเขาชนะในเกมวันพุธนี้ ก็จะทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับสโมสรที่เยี่ยมที่สุดตลอดกาลเลยล่ะ

เซอร์ อเล็กซ์มีนักเตะที่สุดยอดมากเลย ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยติด และก็ได้เข้าชิงแชมเปียนส์ลีก 2 สมัยซ้อน นี่แหละทีมชั้นนำตัวจริงเลย

พวกเขามีคุณภาพและประสบการณ์ ทั้งริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันย่า วิดิช, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และเวย์น รูนี่ย์

พวกเขามีคุณสมบัติสำหรับทีมที่สุดยอดทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่ง สภาพจิตใจที่ดี ความเร็ว เวทมนตร์ และวิธีแก้ไขปัญหา

กแต่การเอาชนะอาร์เซนอลได้ในเกมรอบรองชนะเลิศก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากหรอก ก็ธรรมดาๆนะ

แต่การได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อนและก็เข้าชิงแชมเปียนส์ลีก 2 สมัยติดนี่ ก็คงไม่ต้องอธิบายแล้วใช่มั้ยว่าพวกเขาสุดยอดแค่ไหน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์