น้ามูส่อโละราอูล,กูตีหลังหายหน้าจากงานแรกพบทีม

Jose Mourinho

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เรอัล มาดริด ส่อโละ ราอูล กอนซาเลซ และ กูตี 3 ตัวเก๋าพ้นทีม หลังทั้งคู่หายหน้าไปจากงานแรกพบระหว่างนักเตะและกุนซือคนใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมปฏิบัติการรวบตัวบรรดาดาวดังจากหลายสโมสรเข้าสู่ทีม

 


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมโละ ราอูล กอนซาเลซ และ กูตี 2 แข้งตัวเก๋าพ้นทีม หลังจากทั้งคู่ไม่ได้เข้าร่วมในการพบกันระหว่างนักเตะและกุนซือคนใหม่เป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะเพียง 10 รายที่เดินทางมาเข้าร่วมงานต้อนรับโค้ชคนใหม่ในครั้งนี้
 

ผู้เล่นส่วนใหญ่ของ ราชันชุดขาว ยังคงอยู่ในช่วงการพักผ่อนหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติในฟุตบอลโลก 2010 และอีกส่วนหนึ่งยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ซึ่งจะมีการเรียกตัวเข้ามาทดสอบอาการก่อนที่จะถึงกำหนดการรายงานตัวเพื่อเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 16 ก.ค. นี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการฟาดแข้งในศึก ลา ลีกา ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือน ส.ค. นี้ ต่อไป
 

สำหรับ ราอูล ในวัย 33 ปี ซึ่งใช้ชีวิตการค้าแข้งส่วนใหญ่อยู่กับ มาดริด โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 550 เกม นับตั้งแต่ปี 1994 ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมในเยอรมันอย่าง ชาลเก้ 04 รวมไปถึง 2 ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมงานด้วย
 

ส่วนในราย กูตี ซึ่งเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตั้งแต่ปี 1995 มีรายงานว่ากำลังพิจารณาข้อเสนอจากหลายสโมสรจากตุรกีและกรีซ เช่นเดียวกับ กุหลาบไฟ และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากลีกรัสเซียด้วย
 

ขณะที่สื่อในสเปนรายงานว่า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็เป็นนักเตะอีกรายที่อาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไป หลังจากได้มีการเข้าพบกับนายใหญ่วัย 47 ปี เมื่อวันพุธที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงอนาคตในการค้าแข้งของตัวเองกับต้นสังกัด
 

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการทีม เอฟซี ปอร์โต้ และ เชลซี ซึ่งเพิ่งพา อินเตอร์ มิลาน คว้าทั้งแชมป์ลีก บอลถ้วยของอิตาลี รวมถึง ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ย้ายมารับงานทำทีม ลอส บลังกอส ภายใต้สัญญา 4 ปี โดยเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องนำถ้วย บิ๊กเอียร์ส เข้ามาประดับตู้โชว์ของสโมสรภายใน 2 ซีซั่น ต่อจากนี้ ให้ได้
 

นอกจากนี้ กุนซือเจ้าของฉายา เดอะ สเปเชี่ยล วัน ยังหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลาง และ แผงหลังของ เรอัล มาดริด ซึ่งเต็มไปด้วยแข้งสตาร์ดังที่เพียบพร้อมอยู่แล้ว อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ริคาร์โด้ กาก้า และ เซร์คิโอ รามอส เป็นต้น โดยสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวสองดาวรุ่งอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา และหอกดาวรุ่งจาก ราซิ่ง ซานตาแดร์ อย่าง เซร์คิโอ กานาเลส มาร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 

ซามี่ เคดิร่า จอมทัพของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ ไมค่อน แบ็กขวาบราซิเลียน ซึ่งเป็นลูกทีมเก่าในทีม งูใหญ่ ของ มูรินโญ่ คาดว่าจะเป็นเป้าหมายลำดับต่อไปที่จะถูกฉกตัวมาร่วมงานด้วย แม้ว่าต้นสังกัดของทั้งสองแข้งจะพยายามรั้งตัวไว้อย่างสุดความสามารถ โดยรายชื่อนักเตะกลุ่มสุดท้ายที่อยู่ในข่ายความต้องการของ เรอัล มาดริด ในการเช็กบิลเข้าสู่ทีม ประกอบดัวย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี, ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เบนฟิก้า, บรูโน่ อัลเวส เซนเตอร์แบ็ก ปอร์โต้ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์