น้ามูร่ำไห้!อิกัวอินขึ้นเขียงพักยาวทั้งซีซั่น

โจเซ่ มูรินโญ่


สงสัยคงมีโอกาสได้เห็นศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีมราชันชุดขาวในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 นี้ค่อยข้างแน่หลังจ่ามูออกโรงยันด้วยตัวเองว่ากอนซาโล่ อิกัวอินหัวหอกตัวเก่งของทีมจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดหลังและนั่นก็หมายความว่าฤดูกาลของเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว

ก่อนหน้านี้กอนซาโล่ อิกัวอินหัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีมราชันชุดขาวเรอัล มาดริดได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังด้านล่างจากการปะทะแข้งบิลเบาเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทำให้ต้องพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัดมาจนถึงปัจจุบัน

ทว่าล่าสุดโจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่สเปเชี่ยล วันของทีมราชันชุดขาวได้ออกโรงแสดงความผิดหวังพร้อมยืนยันด้วยตนเองว่าหัวหอกตัวเก่งของทีมรายนี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังและคงต้องพักยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

"มันไม่มีข้อสงสัยใดๆว่าอิกัวอินจะต้องเข้ารับการผ่าตัด บางคนพูดถึงการรักษาเขาโดยไม่ต้องผ่าตัดทว่าตอนนี้เขาได้เปลี่ยนใจแล้วและเขาก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด"

"มันเป็นเรื่องที่แย่มากเพราะอิกัวอินเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์และเราก็ต้องเสียเขาไปตลอดฤดูกาลนี้"

"กาก้าจากเราไป 6 เดือนและเราก็สามารถสร้างทีมที่ลงตัวได้แล้ว ตอนนี้เราก็คงต้องสร้างทีมใหม่โดยไม่มีอิกัวอิน"

"แผนการเล่นจะต้องปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมและเราจะต้องสร้างจุดลงตัวให้ได้ ก็อย่างที่รู้กันว่าเรายังเหลือแมตช์ให้เล่นอีกมากมาย"

"นักเตะบางคนอาจถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดในระบบการเล่นใหม่ สำหรับผมแล้วมันเป็นความท้าทายที่จะต้องใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการสอนพวกเขา"

"ระหว่างนี้จนถึงนัดปะทะลียง(การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก)เราจะมีเกมให้เล่นทั้งหมด 14 นัด"

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่ามูรินโญ่กำลังให้ความสนใจเอ็มมานูเอล อเดบายอร์หัวหอกของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเนลสัน วัลเดซศูนย์หน้าสังกัดเอร์กูเลสอยู่ในขณะนี้อีกด้วย





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์