น้ามู!!!!จ่อไปราชัน

เซ็น 4 ปีไปราชันแล้ว

สื่อสเปนพร้อมใจรายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อย 450 ล้านบาทต่อปี นสพ. อาส ยันโค้ชวัย 47 ปี ได้มีข้อตกลงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน ราชันชุดขาว ตั้งแต่วันศุกร์ ขณะ มาร์ก้า เชื่อ จะมีการเปิดตัวกันในวันอังคารหรือพุธ นอกจากนี้ ยังคาดว่า ไมค่อน และ ดีเอโก้ มิลิโต้ มีโอกาสจะย้ายตามเจ้านายมายังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกด้วย

  
สื่อมวลชนของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมเซ็นสัญญา 4 ปี รับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 450 ล้านบาท) หลังจากเพิ่งนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา 
 
  อาส หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ยืนยันว่า โค้ชชาวโปรตุกีส วัย 47 ปี ได้มีข้อตกลงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เพียงหนึ่งวันก่อนที่ มูรินโญ่ จะนำ งูใหญ่ เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศของศึกถ้วยใบใหญ่ของยุโรปที่มีขึ้นในรังของ เรอัล มาดริด เอง
 
ขณะที่ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาคู่แข่ง พาดหัวว่า เรอัล มาดริด ว่าจ้างแชมเปี้ยน โดยคาดว่า ลอส บลังกอส จะทำการเปิดตัวนายใหญ่คนใหม่ของถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันอังคารที่ 25 พ.ค. หรือไม่ก็วันพุธที่ 26 พ.ค. นี้ต่อไป
 
นอกจากนี้ แท็บลอยด์แดนกระทิงดุทั้งสองราย ได้ระบุถึงระยะเวลาสัญญา และค่าจ้างออกมาตรงกันกับจำนวนดังกล่าวด้วย พร้อมกับเชื่อว่า จะมีแข้งบางรายของ เนรัซซูรี่ เตรียมย้ายตาม อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มาด้วย อาทิ ไมค่อน ฟูลแบ็กชาวบราซิล  และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ที่เหมาสองประตูในแมตช์ดับ เสือใต้ เมื่อวันเสาร์ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์