น้ามูคิดค้นแผนกำราบเมสซี่อยู่หมัด

น้ามูคิดค้นแผนกำราบเมสซี่อยู่หมัด

มีข่าวเล็ดรอดออกมาจนได้ว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไร้เพื่อนทีมอินเตอร์ มิลานเตรียมปรับแท็กติกส์เพื่อรับมือกับเกมรุกมหาประลัยของ บาร์เซโลนา อัดกลางและหลังแน่นทุกพื้นที่โดยไม่ยอมเปิดโอกาสให้ ลิโอเนล เมสซี่ ทำอะไรได้ไม่ถนัดนักในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารหน้า

สกาย อิตาเลีย สำนักข่าวแห่งแดนมะกะโรนีเผยว่าแรกเริ่มนั้น มูรินโญ่ จะรักษาระบบ 4-2-3-1 ที่เคยใช้ได้ผลเขี่ย เชลซี กระเด็นตกรอบแปดทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

แต่ทว่าล่าสุดวงในจากกรุงตูรินเผยว่ากุนซือไร้เพื่อนคิดค้นระบบ 4-1-4-1 นำมาใช้เกมวันอังคารหน้าซึ่งสูตรดังกล่าวทดลองใช้ได้ผลมาแล้วในนัดบุกชนะ ฟิออเรนตินา ศึกโคปป้า อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

โดย ไมค่อน แบ็กจอมบุกมีบทบาทในเกมรุกมากขึ้นโดยไม่ต้องห่วงพะวงหลังเนื่องจากมี เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ คุ้มกันแบ็กโฟร์ให้แล้ว ส่วน ซามูเอล เอโต้ ถ่างออกไปยืนริมเส้นประสานงานร่วมกับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ และ เธียโก้ ม็อตต้า ขณะที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ ยืนหอกเดี่ยว


นั่นก็หมายความว่าบรรดา เมสซี่ และขุนพลเกมรุกของเจ้าบุญทุ่มต้องฝ่าด่านไล่ตั้งแต่กองกลางเรียงหน้ากระดาน เอโต้,สไนจ์เดอร์,ม็อตต้า,เดยัน สแตนโควิช แถมต้องเจอ คัมบิอันโซ่ ยืนเป็นกันชนอยู่หน้าแผงหลังกว่าจะหลุดเข้าไปเจอแบ็กโฟร์และพื้นที่สุดท้ายหน้าปากประตู

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์