น้าซาร์ ปลอบ ฟอสเตอร์ เชื่อคืนฟอร์มแน่

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ปลอบ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารรุ่นน้อง หลังโดนวิจารณ์เละเกี่ยวกับฟอร์มการเซฟในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน ก็มั่นใจ ตนเองจะกลับมายึดมือ 1 ได้เช่นเดิม ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (13 ต.ค.)
 
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมาให้กำลังใจ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ให้กลับมาเค้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้

แม้ว่า ฟอสเตอร์ จะโดนจวกแหลกเกี่ยวกับฟอร์มการเซฟสุดว่าวของตัวเอง แต่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเป็นโกล์มือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ยังกล่าวปลอบนายด่านรุ่นน้องรายนี้ว่า
"เบนมีบุคลิกที่แข็งแกร่งที่จะเอาชนะ และเขารู้ดีว่าจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาอย่างไร"

"เขาเป็นคนเข้มแข็ง ผมให้กำลังใจเขาแต่ผมไม่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ไม่มีใครที่เส้นทางชีวิตจะเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อคุณเจอปัญหา คุณแค่จะต้องผ่านมันไปให้ได้ ตอนยังเป็นวัยรุ่น ผมเคยมีหลายสิ่งคล้ายกับเขา นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกลายเป็นผู้รักษาประตูในวันนี้" โกล์วัย 38 ปี กล่าว

ฟาน เดอร์ ซาร์  ได้กลับมาลงเล่นให้กับทีมสำรองของ ยูไนเต็ด ในนัดที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วไปนานกว่า 2 เดือน และเขายอมรับว่า เขาพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 ของทีมอีกครั้ง

"ผมต้องการตำแหน่งผมคืน  การเล่นทีมสำรองเมื่อวันอังคารที่แล้ว เป็นเวลาที่ผมคิดไว้ สำหรับการได้ลงเคาะสนิม ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะเร่ิมขึ้นหลังช่วงพักเบรกให้กับเกมทีมชาติ ผมอยากลงเล่นจะแย่อยู่แล้ว" นายทวารทีมชาติเนเธอร์แลนด์​กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์