น้าคอนขึ้นเต็ง 3 กุนซือพรีเมียร์ฯเก้าอี้กระเด็น

น้าคอนขึ้นเต็ง 3 กุนซือพรีเมียร์ฯเก้าอี้กระเด็น


อาจมีบางอย่างอยู่ในกอไผ่เมื่อเดลี่ เมลรายงานว่าอันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมโวยกลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีสิทธิ์โดนเชลซีไล่ออกจากตำแหน่งในอีกไม่ช้านี้

หลังเปิดฤดูกาลมาไม่ถึง 3 เดือนมีกุนซือในพรีเมียร์ลีกต้องตกงานไปแล้ว 3 คนนำมาโดยแฟร้งค์ เดอ บัวร์ของคริสตัล พาเลซ, เคร็ก เช็คสเปียร์จากเลสเตอร์ ซิตี้และโรนัลด์ คูมันโดนเอฟเวอร์ตันแยกทางเป็นรายล่าสุด

ตอนนี้มีผู้จัดการทีมที่ชะตาแวนอยู่บนเส้นด้ายอีกหลายคนและชื่อของคอนเต้ก็เป็นหนึ่งในคนที่มีสิทธิ์โดนปลดแม้เพิ่งพา"สิงห์ไฮโซ"ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน

สำหรับเต็งหนึ่งหนีไม่พ้นสลาเวน บิลิชนายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ดมีราคา 4/6 หรือแทง 6 ได้แค่ 4 เท่านั้นโดยผลงานล่าสุดคือการทีมแพ้ไบรท์ตันทีมน้องใหม่ยับเยิน 3-0

ผลงานดังกล่าวทำให้"ขุนค้อน"รั้งอันดับ 16 บนตารางคะแนนและต้องไปเยือนท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ในคาราบาว คัพที่เวมบลีย์คืนนี้ก่อนเจอคริสตัล พาเลซช่วงสุดสัปดาห์

มาร์ค ฮิวจ์สนายใหญ่สโต๊ค วิตี้มีอัตราต่อรอง 9/1 หรือแทง 1 ได้ 9 ที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งโดยพวกเขาแพ้บอร์นมัธคาบ้าน 2-1 เกมล่าสุดและอยู่อันดับ 17 บนตารางคะแนน

คอนเต้ตามมาเป็นอันดับ 3 ที่จะโดนยื่นซองขาวกลับอิตาลีมีอัตรา 11/1 หรือแทง 1 ได้ 11 เพราะทำผลงานลุ่มๆดอนๆในช่วงที่ผ่านมา

ผลงานเข้าตาคือการแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อด้วยคริสตัล พาเลซแบบสุดช็อคแต่ก็เพิ่งแก้ตัวพลิกชนะวัตฟอร์ด 4-2 ในนัดล่าสุดทำให้รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนแต่ตามหลังซิตี้จ่าฝูงถึง 9 แต้มแล้ว


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์