น้องเมย์ย้ายที่เก็บตัว บ้านทองหยอดปิดเงียบหนีข่าวฉาว

น้องเมย์ย้ายที่เก็บตัว บ้านทองหยอดปิดเงียบหนีข่าวฉาว


บรรยากาศสโมสรบ้านทองหยอดเงียบเหงา โดย"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ได้เปลี่ยนที่เก็บตัว ด้านส.แบดไทยยันรอการตรวจสอบจากส.แบดโลก

จากกระแสข่าวลือเรื่อง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 4 ของโลก ถูกตรวจพบสารกระตุ้นในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศจีนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และอาจโดนตัดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิลในเดือนสิงหาคมนี้ และอาจถูกแบน 2-4 ปี

ล่าสุดที่โรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด ต้นสังกัดของน้องเมย์ มีบรรยากาศที่เงียบเหงา โดยจากการสอบถามบุคคลภายในทราบว่า "แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการ และ "น้องมุก" คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการทีม ไม่ได้เข้ามาที่สโมสร เนื่องจากทีมงานได้พา เมย์ รัชนก เปลี่ยนสถานที่เก็บตัว เพื่อให้เมย์ มีสมาธิในการฝึกซ้อม โดยโปรแกรมที่ทีมงานวางไว้ จะยังให้เมย์ฝึกซ้อมตามแผนเดิม แต่จะมีการดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเมย์ เป็นพิเศษ

ด้านสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยได้ออกมาขอให้สื่อหยุดนำเสนอข่าวดังกล่าวเพราะยังอยู่ในระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับสภาพจิตใจของน้องเมย์ โดยขณะนี้ได้เตรียมรวมหลักฐานโต้แย้งเพื่อเตรียมอุทธรณ์ถ้าหากเมย์ถูกตรวตพบโด๊ปจริง ซึ่งระหว่างนี้จะยังถือว่าเมย์ เป็น 1 ใน 52 คนของ นักกีฬาโอลิมปิกไทย และยังอยู่ในมือวางอันดับ 1-4 ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ตามที่ถูกจัดอันดับไว้ก่อนหน้านี้ โดยหากมีผลตรวจที่ชัดเจนจากสมาคมแบดมินตันโลก ทางสมาคมจะจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป

Cr.now26

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์