น้องสาว นากานิชิ รินะ ตามรอยพี่สาวสู่เส้นทาง AV

เมื่อประมาณ 1 ปีก่อนกลายเป็นข่าวสะเทือนวงการไอดอล เมื่อ นากานิชิ รินะ อดีตสมาชิกของกลุ่มศิลปินหญิงล้วน AKB48 ได้ตัดสินใจถ่ายภาพอัลบั้มนู้ด ก่อนจะเดินเข้าสู่วงการหนังโป๊ญี่ปุ่น หรือที่นิยมเรียกติดปากกันว่า หนังเอวี โดยเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหากับอดีตต้นสังกัด เธอได้เริ่มต้นในเส้นทางสายนี้ด้วยชื่อใหม่ว่า ยามากูจิ ริโกะ แทนที่จะเป็น นากานิชิ รินะ อย่างที่หลาย ๆ คนรู้จัก ถึงกระนั้นข่าวดังกล่าวก็เป็นที่พูดถึง และมีผลกระทบต่อ AKB48 อยู่บ้างไม่มากก็น้อย

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวช็อคมาให้แฟน ๆ ของ AKB48 ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อมีการประกาศว่าน้องสาวของ นากานิชิ รินะ ก็จะเดินตามรอยพี่สาว สู่ถนนสายเอวีด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งหลังจากมีภาพของเธอตีพิมพ์ลงในนิตยสารของ Soft of Demand (SOD) จึงมีคำยืนยันจากบริษัทหนังเอวีชื่อดังแห่งนี้ว่า ผลงานในแนววาบหวิวของน้องสาวอดีตสมาชิกวง AKB48 จะวางจำหน่ายภายในเดือน มี.ค. ที่จะถึงนี้


http://www.rakdara.net/overview.php?c=4&id=18644

สาวคนนี้จะใช้ชื่อในวงการเอวีว่า ยามากุจิ ริกุ อย่างไรก็ตามหลายคนยังอดสงสัยไม่ได้ ว่าเธอจะเป็นน้องสาวคลานตามกันมาของอดีตสมาชิก AKB48 ตัวจริง หรือเป็นเพียงแค่สาวหน้าเหมือน ที่บริษัทหนังโป๊อุปโลกน์ให้เป็นน้องสาวของอดีตไอดอลคนดัง เพื่อเรียกร้องความสนใจเท่านั้น แต่แฟนคลับของ AKB48 หลาย ๆ คนเชื่อว่าเธอน่าจะเป็นน้องสาวของ นากานิชิ รินะ จริงอย่างที่มีการกล่าวอ้าง

ขณะนี้ SOD ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับการโปรโมตผลงาน DVD แผ่นแรกของ ริกุ ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มี.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว และได้ปล่อยภาพตัวอย่าง (ที่ไม่มีภาพวาบหวิวอยู่ในนั้นแต่อย่างใด) มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งจะมีการเปิดเผยถึงข้อมูลต่าง ๆ ในวันที่ 18 ก.พ. ที่จะถึงนี้ต่อไป

สำหรับ นากานิชิ รินะ เป็นสมาชิกรุ่นแรกของ AKB48 กลุ่มศิลปินหญิงล้วนสุดดังแดนปลาดิบ ที่โด่งดังข้ามปีมียอดขายผลงานหลายล้านแผ่น โดยมีเอกลักษณ์อยู่ที่การมีสมาชิกสาว ๆ จำนวนอยู่ราว ๆ 50 คน และมีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกอยู่เรื่อย ๆ

โดย รินะ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสาว AKB48 ตั้งแต่ปี 2005 และพ้นสภาพความเป็นสมาชิกของวง (หรือเรียกกันว่า สำเร็จการศึกษา) ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2008 และหลังจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานตามออกมาเรื่อย ๆ แต่ที่ฮือฮาที่สุดก็คือ การเข้าสูแวดวงเอวีนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์